ARK: Survival Evolved - Phiên bản mobile của tựa game sinh tồn nổi tiếng đã ra mắt trên toàn thế giới

Khải sở khanh 15/06/2018 14:54

MỤC LỤC [Hiện]

ARK: Survival Evolved là tựa game sinh tồn nổi tiếng được mong đợi nhất trên mobile trong mùa hè này, tựa game đã rất thành công trên các nền tảng khác như PlayStation 4, Xbox One, Windows hứa hẹn sẽ bùng nổ trên nền tảng mobile trong thời gian tới đây.


Trò chơi có hơn 80 loài khủng long trên mặt đất, biển, không khí và thậm chí dưới lòng đất mà bạn có thể chế ngự, đào tạo, đi xe và sinh sản. Bạn sẽ cần thu thập tài nguyên cho các công cụ thủ công và xây dựng nơi trú ẩn, bạn cũng có thể chọn đi một mình hoặc cùng với những người chơi khác (hoặc săn mồi) để tồn tại thông qua trò chơi.

Phiên bản này do Studio Wildcard hợp tác cùng War Drum Studios phát triển, thương mại hóa theo mô hình freemium thông qua mua bán vật phẩm ảo như phần lớn các tựa game mobile khác hiện nay. Nền tảng di động cũng hỗ trợ chơi online với 80 loài khủng long và không hề thiếu các hệ thống quen thuộc như chế đồ, thăng cấp và xây dựng. Tất cả sẽ diễn ra trên một màn chơi là hòn đảo khổng lồ, hỗ trợ lến đến 50 người chơi cùng tham gia.


Bạn sẽ cần một thiết bị Android có ít nhất 3GB RAM hoặc thiết bị iOS là iPhone 7, iPad Mini 4 hoặc các thiết bị mới hơn để có thể thưởng thức ARK: Survival Evolved. Tải game ARK: Survival Evolved cho Android và IOS tại:

CH Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.studiowildcard.wardrumstudios.ark

Apple Store: https://itunes.apple.com/vn/app/ark-survival-evolved/id1280480538?mt=8

Viết bình luận