ARK: Survival Evolved chính thức có phiên bản mới dành cho Android, nhanh tay tải ngay nào

HNAQ 16/06/2018 20:03

MỤC LỤC [Hiện]

Trong ngày hôm nay, các bạn đã có thể trải nghiệm tiếp game sinh tồn từng HOT trong nhiều năm ARK: Survival Evolved trên các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android. Lưu ý đôi chút về game là cấu hình khá nặng nên không phải máy nào cũng chạy được. Nếu bạn đã vào game mà chỉ thấy màn hình đen thì có thể máy bạn chưa được hỗ trợ hoặc không đủ để chơi.

Trailer giới thiệu game ARK: Survival Evolved trên mobile

Ark: Survival Evolved là tựa game phiêu lưu hành động sinh tồn thế giới mở, đưa người chơi trở lại với thời kỳ tiền sử với những chú khủng long hung tợn đầy màu sắc. Trò chơi có thể giúp cho game thủ cảm thấy cuộc chiến sinh tồn thú vị hơn khi có thể chọn được cả góc nhìn thứ nhất hoặc thứ ba tùy ý, giúp cho việc trải nghiệm game được hoàn hảo hơn. Bạn sẽ phải xây căn cứ trú ẩn của riêng mình, chuẩn bị các vũ khí tốt, đạn dược đầy đủ và tham gia hoạt động khá hấp dẫn trong thế giới của trò chơi như thuần hóa và cho khủng long ăn, tìm kiếm tài nguyên, chế đồ, chiến đấu với các người chơi khác...

Ark: Survival Evolved ra mắt lần đầu tiên năm 2015 dành cho nền tảng PC được phát hành trên Steam của Valve. ARK: Survival Evovled nhanh chóng trở thành một “hiện tượng” được nhiều người chơi ủng hộ và hiện đang trở thành tựa game bán chạy nhất trên Steam (Best Seller). Game thành công nhờ tái hiện lại một cách khá chân thực thế giới tiền sử. Điều này không chỉ đến từ việc thiết kế bản đồ, mà ngay cả các loại sinh vật cũng khá giống thực.

Tham gia vào thế giới trong game bạn phải trải qua vô vàn những khó khăn thử thách khi mà những sinh vật luôn luôn rình mò tấn công bạn bất cứ lúc nào. Những con voi Ma Mút hay những con hổ răng nanh sẽ khiến bạn phải dè chừng trong những tình huống di chuyển.

Bạn có thể tải và trải nghiệm game sớm nhất. Tại đây

Viết bình luận