AR Triệu Hồi Sư cập bến làng game Việt, trở thành game AR đầu tiên được phát hành tại Việt Nam!

TreePoo 07/09/2018 12:38

MỤC LỤC [Hiện]

Hiểu một cách nôm na, thì công nghệ AR cho phép lồng ghép thông tin ảo vào thế giới thực(và ngược lại), giúp cho người dùng có thể sử dụng, tương tác với những nội dung số trong thực tại. Để dễ dàng hình dung nhất, chắc hẳn bạn không thể không biết đến tựa game Pokemon Go - sản phẩm được xem là thành công nhất từ trước đến giờ ở mảng game AR khi cho phép người chơi đi lại ngoài đời thực để tìm bắt những Pokemon trong thế giới số bằng cách lồng ghép hai thế giới thực - ảo với nhau.

Tuy nhiên, Pokemon Go lại sớm " chết yểu" và người chơi dần mất niềm tin vào dòng game này khi thực tế đã chứng minh, nó còn quá nhiều lỗi và chưa thể được vận hành một cách chuẩn chỉ. Chính vì vậy, sự ra mắt của AR Triệu Hồi Sư tại thị trường game Việt Nam được xem là vô cùng quyết đoán, có thể giúp người chơi khơi gợi lại niềm tin nơi thể loại game này.

Cụ thể hơn, AR Triệu Hồi Sư thuộc thể loại game thẻ tướng, cũng giống với nhiều tựa game mobile cùng thể loại thường thấy khác trên di động, AR Triệu Hồi Sư đòi hỏi người chơi phải triệu hồi dũng tướng, thành lập nên một đội nhóm gồm 6 người lên đường thực hiện nhiệm vụ, chiến đấu với những người chơi khác. Lấy bối cảnh hỗn mang, giao thoa giữa Bắc Âu, Hy Lạp và nền văn hóa lâu đời của Châu Á, AR Triệu Hồi Sư đem đến những Tôn Ngộ Không, Lilith, Natra... cùng một loạt những tên tuổi khác trong truyền thuyết và lịch sử.

Các tính năng khác cùng hệ thống thẻ tướng, kỹ năng của AR Triệu Hồi Sư tất nhiên vẫn sẽ là một ẩn số lớn để người chơi dần khám phá, song điều mà mọi người chơi tò mò nhất bây giờ chính là khả năng áp dụng công nghệ AR của Triệu Hồi Sư vào sản phẩm của mình. Theo đó, người chơi có thể di chuyển xung quanh để Triệu hồi, Chiêu mộ thẻ tướng giống với Pokemon Go, tiếp đó, việc giao chiến với những người chơi khác cũng sẽ được thiết kế dựa trên công nghệ này với nhiều đột phá về mặt hiệu hứng hình ảnh kỹ thuật số, tạo nên cảm giác chân thực khó nhận biết được thế giới thực và thế giới ảo.

Hiện tại, AR Triệu Hồi Sư đã được đưa về Việt Nam dưới tay nhà phát hành Nopegame và dự kiến sẽ ra mắt sớm trong thời gian tới, bạn đọc nên chuẩn bị hành trang đầy đủ để sẵn sàng lên đường trở thành một  Triệu Hồi Sư lẫy lừng.

Fanpage: https://www.facebook.com/ar.trieuhoisu

Teaser: http://trieuhoisu.nopegame.vn/teaser-th/index.html

Viết bình luận