Ấn tượng Thập đại môn phái tái xuất trong Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile

Swordsman 18/09/2018 08:22

Mới đây, cộng đồng game thủ lại được phen sục sôi khi lộ clip giới thiệu Thập đại môn phái trong Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile (Võ Lâm Việt Mobile). Game hứa hẹn làm khuynh đảo giới võ lâm một lần nữa.

Như chúng tôi đã thông tin trước đây về sản phẩm Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile (hay tên gọi chính thức là Võ Lâm Việt Mobile) đang được cộng đồng game thủ quan tâm đặc biệt. Dù là phiên bản không chính thống nhưng một khi ra mắt đây chắc chắn là cơn địa chấn với giới gamer đã từng chơi Võ Lâm Truyền Kỳ khi xưa.

Hành tẩu trong thế giới kiếm hiệp cổ trang xưa cũ, những môn phái đã ăn sâu vào máu thịt những game thủ đam mê. Mỗi môn phái lại có những ưu điểm và cũng là kỷ niệm của từng người. Không ít người đã chơi tất cả môn phải Võ Lâm Truyền Kỳ để cảm nhân.

Tái hiện chân thực khí thế võ lâm thuở xưa, Võ Lâm Việt Mobile xây dựng hệ thống môn phái với 10 phái đúng chuẩn phiên bản PC thuở nào. Bạn có thể tùy chọn những phái mình yêu thích trước đây.

Video Thập đại môn phái trong Võ Lâm Việt Mobile

Sự xuất hiện clip giới thiệu 10 phái trong Võ Lâm Việt Mobile mới đây càng làm cho cộng đồng thêm phần mong ngóng ngày thử nghiệm chính thức. Trước đó, dự kiến game mở test ngày 15/9 nhưng cuối cùng ekip sản xuất đã dời lịch tới ngày 22/9 để chuẩn bị tốt hơn.

Mọi thông tin về Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile sẽ được chúng tôi cập nhật đến bạn đọc liên tục.

Viết bình luận