Ăn mừng chiến thắng CKTG, hỗ trợ của Damwon gây bất ngờ khi "nướng" hơn 160 triệu đồng vào tựa game Genshin Impact

break 06/11/2020 16:32

MỤC LỤC [Hiện]

Là một trong những tựa game online hot nhất trong thời điểm hiện tại, không khó hiểu khi mà Genshin Impact sở hữu cho mình lượng người chơi hùng hậu. Và trong đó có cả Cho ‘BeryL’ Geon-hee - người chơi hỗ trợ của Damwon, đội tuyển vừa mới chỉ lên ngôi vô địch CKTG vài ngày trước đây.

Và với số tiền thưởng dành cho đội vô địch là gần 13 tỷ đồng, các thành viên Damwon cũng có những cách ăn mừng khác nhau. Với Cho ‘BeryL’ Geon-hee, anh chỉ đơn giản là bỏ ra gần 8 triệu Won Hàn Quốc, tương đương hơn 160 triệu VNĐ vào tựa game online Genshin Impact.

Với số tiền này, Beryl đã sở hữu một đội hình các nhân vật rất mạnh trong trò chơi, bao gồm Diluc, Qiqi, Fischl và Vista. Về phía các thành viên khác của Damwon, không rõ họ sẽ sử dụng tiền thưởng như thế nào, tuy nhiên thì đa phần đều chọn cách không tiết lộ ra công chúng.

Được phát hành vào 28/9 vừa qua, Genshin Impact là một trò chơi nhập vai hành động miễn phí được phát triển và xuất bản bởi miHoYo. Trò chơi có môi trường thế giới mở giả tưởng với hệ thống chiến đấu dựa trên các phép thuật nguyên tố, người chơi có thể chuyển đổi nhân vật và sử dụng tính năng kiếm tiền từ trò chơi để có được nhân vật mới, vũ khí và các tài nguyên khác.

Phát hành trên nhiều nền tảng khác nhau như PlayStation 4, Nintendo Switch, Android, iOS, Microsoft Windows, Genshin Impact hứa hẹn sẽ trở thành một trong những tựa game online nổi bật của năm 2020 này. Trên thực tế, tựa game này cũng là trò chơi của Trung Quốc có màn chào sân thành công nhất trong lịch sử khi tiến ra thị trường game thế giới.

Viết bình luận