Âm Dương Kiếm Funtap gây ấn tượng mạnh ngay trong giai đoạn thử nghiệm

Taskmaster 12/03/2020 08:36

Ngay từ giai đoạn Alpha Test, Âm Dương Kiếm Funtap thu hút vô số game thủ tham gia trải nghiệm không chỉ nhờ vào gameplay sâu sắc mà còn khiến cho những tín đồ “thích cái đẹp” được dịp thưởng thức bữa tiệc đồ họa đầy màu sắc.

Ngày hôm nay, Âm Dương Kiếm Funtap đã chính thức khép lại giai đoạn thử nghiệm của mình. Mặc dù quãng thời gian không quá dài nhưng “game Tiên Hiệp chơi thở không kịp” này cũng đã kịp để lại những ấn tượng khó phai đối với cộng đồng game thủ Việt.

Do lượng truy cập lớn đột biến nên ở thời điểm đầu giai đoạn thử nghiệm, người chơi có gặp tình trạng khó đăng nhập. Tuy vậy, NPH Funtap đã nhanh chóng giải quyết vấn đề này để game thủ có thể trải nghiệm Âm Dương Kiếm Funtap dễ dàng hơn. Tiếp nhận và xử lý vấn đề nhanh gọn chính là những gì mà NPH Funtap đã thể hiện - và đây chính là điểm cộng rất lớn.

Tiếp theo, ngay ở giao diện chọn nhân vật, người chơi đã cảm thấy vô cùng phấn khích khi game Âm Dương Kiếm Funtap hé lộ về 2 nhân vật mới sắp được mở khóa là Mặc Cung và Cầm Sát. Chưa biết những nhân vật này có xuất hiện vào ngày Âm Dương Kiếm Funtap chính thức ra mắt hay không nhưng chi tiết, niềm vui bất ngờ nhỏ nhỏ ngay trong bản thử nghiệm như này đã cho thấy sự thấu hiểu tâm lý cộng đồng của NPH về một tựa game được cập nhật nội dung mới liên tục.

Ngỡ ngàng hơn nữa phải kể tới đồ họa của Âm Dương Kiếm Funtap. Có thể thấy bộ cài của game khá nhẹ, quá trình cài đặt nhanh, cấu hình thân thiện nhưng vẫn lột tả được một thế giới tiên hiệp lộng lẫy. Trong giai đoạn đầu, người chơi chủ yếu tập trung vào quá trình tăng cấp, mở khóa các tính năng cơ bản trong game.Âm Dương Kiếm Funtap cũng phân bổ nhiệm vụ vô cùng khoa học khi các hướng dẫn nâng bậc, nâng cấp thú cưỡi, tiên đồng, công pháp,…xen kẽ hợp lý với nhiệm vụ chính tuyến.

Chính vì vậy dù chưa bao giờ nghỉ tay với hàng loạt nhiệm vụ, tính năng nhưng người chơi lại không có cảm giác bị dồn ép căng thẳng, hay sợ tích tụ nhiệm vụ không hoàn thành hết. Tính năng bang hội cũng được khai mở từ sớm để người chơi sớm tìm được nơi “gửi gắm bản thân”, làm quen thân thiết với nhau để tạo sự đoàn kết, thấu hiểu giúp dễ dàng phối hợp nhịp nhàng trong nhiều nhiệm vụ mang tính chất liên server sau này.

Dù ở thời điểm hiện tại thì giai đoạn thử nghiệm của Âm Dương Kiếm Funtap đã kết thúc. Tuy vậy, những ấn tượng mà “game Tiên Hiệp chơi thở không kịp” để lại là vô cùng đậm sâu - không chỉ bởi gameplay sâu sắc mà còn bởi đồ họa sinh động, mượt mà. Đây cũng chính là lý do mà hàng loạt game thủ đang tỏ ra vô cùng nóng lòng mong chờ Âm Dương Kiếm Funtap chính thức ra mắt trong thời gian tới đây.

 

Cập nhật thêm thông tin về Âm Dương Kiếm Funtap tại:

 

Fanpage: https://www.facebook.com/amduongkiemfuntap/

Landing: https://amduongkiem.playfun.vn/landing

Viết bình luận