Alice 3D - Học Viện Thời Trang sẽ chính thức ra mắt vào ngày mai 26/04?

Swordsman 25/04/2017 09:00

(Game8) - Alice 3D - Học Viện Thời Trang sẽ chính thức ra mắt người chơi vào ngày 26/04 tới đây. Nhưng hiện tại cộng đồng game thủ đang tấp nập mở "chiêu sinh", kêu gọi lập quốc.

Alice 3D - Học Viện Thời Trang là sản phẩm phát hành mới nhất của VTC Mobile. Game chính thức đến tay người trải nghiệm vào ngày 26/04 tới đây.

Trong Alice 3D - Học Viện Thời Trang, game thủ sẽ hóa thân thành một cô nàng xinh xắn, dễ thương với sự đồng hành của chú thỏ JoJo vượt qua các cửa ải, thử thách trong game.

Game thủ Alice 3D - Học Viện Thời Trang đang rộn ràng chiêu mộ, tuyển người để lập quốc

Alice 3D - Học Viện Thời Trang tạo sức hấp dẫn cực lớn với các fan nữ độ tuổi 9x, "10x" bởi hình ảnh game nhí nhảnh đáng yêu đậm phong cách anime. Đặc biệt hơn cả, game đánh mạnh vào tâm lý độ tuổi này ở phương diện thời trang, phụ kiện khi mang tới cho fan một thế giới của "đồ hiệu", những bộ sưu tập hot nhất trong anime...

Ngoài ra phương diện đồ họa 3D cũng là điều mới mẻ, độc đáo ở một game thời trang như Alice 3D - Học Viện Thời Trang. Sản phẩm mang tới sự chân thật, sinh động khi người chơi có thể thao tác và tương tác nhiều hơn với nhân vật của mình.

Hiện nay trong cộng đồng Alice 3D - Học Viện Thời Trang, game thủ nô nức rủ nhau lập quốc, chiêu mộ hoàng tử, công chúa. 

Là một game được phần đông người chơi nữ yêu thích, tham gia nên quá trình chiêu sinh họ đặc biệt ưu tiên và dành nhiều ưu ái cho game thủ nam khi tham gia cùng lập quốc. Vậy nên Alice 3D - Học Viện Thời Trang cũng chính là một cơ hội "ngàn năm có một" cho những nam game thủ FA lâu năm muốn có "gấu" hoặc muốn có "một cách dễ dàng".

Alice 3D - Học Viện Thời Trang hứa hẹn là một sân chơi "hot" không kém, thậm chí còn lớn hơn cả những sản phẩm game cùng đề tài về thời trang, vũ đạo khác. Mọi thông tin mới nhất về Alice 3D - Học Viện Thời Trang chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tới bạn đọc, xin đừng bỏ lỡ nhé.

Trang chủ: http://alice3d.vn/landing

Group: https://www.facebook.com/groups/Alice3D.VN/

Viết bình luận