AKM Vs M416: Đâu là khẩu súng AR nào tốt hơn trong PUBG Mobile?

Taskmaster 11/05/2020 15:45

MỤC LỤC [Hiện]

Nhiều người chơi vẫn đang do dự giữa hai khẩu súng AR này. Hãy so sánh AKM vs M416 PUBG Mobile và chọn khẩu súng tốt nhất cho bạn tại đây với chúng tôi nhé.

PUBG Mobile AKM vs M416, Súng AR nào tốt hơn?

AKM và M416 là một trong những khẩu súng trường tấn công mạnh nhất trong PUBG Mobile. PUBG Mobile M416 sử dụng đạn 5,56mm trong khi AKM sử dụng đạn 7,62mm. Hơn nữa, hai khẩu súng này khác nhau về độ giật, sát thương mỗi lần bắn, thời gian tải lại, công suất và tốc độ bắn. Hãy so sánh để tìm một khẩu súng tốt hơn cho bạn ở đây.


AKM vs M416: Độ ổn định

M416 là một trong những loại súng ổn định và dễ sử dụng nhất trong PUBG Mobile. M416 có tốc độ giật thấp hơn AKM ở cả chế độ bắn đơn và tự động. Do đó, hầu hết người chơi PUBG thích sử dụng M416 trong bắn xả đạn tầm xa và bắn vào các phương tiện đang di chuyển. Ngược lại, AKM là một trong những khẩu súng có tỷ lệ giật cao nhất trong PUBG Mobile. Vì vậy, AKM khó kiểm soát hơn, đòi hỏi những kỹ năng tuyệt vời của bạn trong việc nhắm và bắn.


Tốc độ bắn

Tốc độ bắn là một trong những yếu tố chính để đánh giá sức mạnh của súng. Về tốc độ bắn, M416 có tốc độ bắn cao hơn AKM. Chỉ mất 3,28 giây để giải phóng 30 viên đạn trong một băng đạn. Tuy nhiên, thật khó để kết luận rằng AKM yếu hơn M416 vì chúng ta phải so sánh chỉ số sát thương mỗi lần tấn công của những vũ khí này.


Sát thương

Rõ ràng, đạn 7.62 gây ra thiệt hại nhiều hơn đạn 5,56. Sát thương trên mỗi đòn đánh là sát thương mà viên đạn gây ra cho kẻ địch ở các phạm vi khác nhau. AKM sử dụng đạn 7.62mm, do đó nó gây ra thiệt hại lớn hơn cho mỗi lần bắn so với M416. Một viên đạn duy nhất từ ​​AKM gây ra 49 điểm sát thương. Vì vậy, bạn có thể hạ gục hoặc tiêu diệt kẻ thù mà không cần bác sĩ thú y với 3 - 4 viên đạn. Trong khi đó, viên đạn 5,56mm của M416 gây ra 41 điểm sát thương mỗi lần bắn. Nhưng do tốc độ bắn cao, sát thương mỗi giây của M416 vẫn rất lớn.


Sát thương của AKM rất lớn.

Băng đạn và thời gian thay đạn.

Cả AKM và M416 đều có thể chứa 30 viên đạn trong mag mặc định. Khi bạn gắn một băng đạn mở rộng hoặc một băng đạn rút nhanh vào súng, công suất của chúng là 40 viên đạn mỗi băng. Tuy nhiên, M416 không chỉ có tốc độ bắn cao hơn mà thời gian tải lại nhanh hơn. Bạn phải mất 2.1 giây để tải lại mà không cần thay đạn nhanh và 1.2 giây với  thay đạn nhanh cho M416. Trong khi đó, bạn phải mất 2,3 giây để tải lại AKM mà không cần mag thay đạn nhanh và 1,5 giây với mag thay đạn nhanh


Slots đính kèm

Ngoài ra, cả hai khẩu súng này đều có ba khe cắm cho mõm, mag và tầm nhìn / phạm vi. Nhưng M416 có hai khe để kẹp và cổ để giảm tốc độ giật của vũ khí. Với một bộ đính kèm đầy đủ, M416 dễ điều khiển hơn và ít giật hơn. Bạn nên gắn một tay cầm dọc để giảm súng ở mức thấp nhất. Bên cạnh đó, cả AKM và M416 đều có một khe cho phạm vi rộng trong PUBG Mobile, từ tầm nhìn holo, chấm đỏ, phạm vi 2x, 3x, 4x, đến 6x. Nhưng bạn không thể sử dụng phạm vi 8x cho cả hai loại súng này.


Nói tóm lại, cả AKM và M416 đều mạnh mẽ. Nhưng M416 dễ sử dụng hơn, đặc biệt là cho người mới bắt đầu. Nếu bạn là một người chơi chuyên nghiệp và tự tin rằng bạn có thể kiểm soát súng giật tốt, bạn nên lấy một khẩu AKM để tiêu diệt nhanh hơn. Bởi vì AKM có sát thương mỗi lần đánh lớn hơn M416.

Viết bình luận