AK-47 Star - Siêu phẩm bị quên lãng đã trở lại Phục Kích cực kì mạnh mẽ

Khải sở khanh 28/05/2018 15:47

MỤC LỤC [Hiện]

Khi cơn bão Sale đang đổ bộ khắp Phục Kích và những ngày cuối tháng 5 với sự kiện Tuần Lễ Vàng để chào hè 2018, game thủ rủ nhau đổ xô đi "shopping" với mong muốn tìm kiếm cho mình một “người bạn đồng hành” lâu dài và đáng tin cậy.


Món hàng được mua nhiều nhất trong dịp này đó chính là QCMM có chưa Apocalypse Birthday - vũ khí độc nhất vô nhị của Phục Kích khi được giảm giá tới 20%. Tuy nhiên, nếu tinh tế hơn một chút, game thủ có thể lựa chọn cho mình các vũ khí khác cũng mạnh không kém mà giá cả cũng rất phải chăng. Một trong số đó chính là "huyền thoại" một thời - AK-47 Star

AK 47-Stars

Chỉ số của Ak 47 Star

Từng là một vũ khí vô địch trong Phục Kích khi sở hữu chỉ số Hỏa lực mạnh nhất nhì game, trang bị này luôn là sự lựa chọn số 1 của game thủ khi tham gia chiến trường PVP. Không những vậy AK 47 Stars còn rất được ưu ái tại chế độ chơi PVE khi sở hữu với hiệu ứng tăng dame AI Boss và Zombie vô cùng đặc biệt.


Tuy nhiên, xu hướng lựa chọn vũ khí của game thủ Phục Kích luôn thay đổi theo thời gian, nhất là khi hàng loạt trang bị xuất hiện sau này được NPH VTC Game thiết kế trong game quá hấp dẫn. Apocalypse Birthday, AK Stars Valentine, XM8 Inception, .... cùng rất nhiều vũ khí sặc sỡ và không kém phần hủy diệt khiến AK-47 Stars dần lu mờ rồi rơi vào quên lãng. Dẫu vậy, đây vẫn là một trang bị với những kĩ năng và chỉ số hoàn hảo lại cực kì dễ sử dụng.


"Huyền thoại" AK 47 Stars vẫn rất "bá đạo"

Với tuần lễ giảm giá vàng của Phục Kích, game thủ giờ đây đã có thể sở hữu vũ khí này một cách dễ dàng với giá chỉ 1.095 kim cương - giảm gần 50% so với giá cũ. Quá tuyệt vời cho 1 siêu phẩm tài Phục Kích. Còn rất nhiều vật phẩm hấp dẫn không kém đang được Phục Kích giảm giá. Thông tin chi tiết xem tại:

Trang chủ: http://phuckich.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/PKvtcgame

Viết bình luận