7 thay đổi trong cài đặt PUBG Mobile giúp chơi game hiệu quả hơn

Minh Tân 06/09/2020 10:19

MỤC LỤC [Hiện]

PUBG Mobile là một trong những game battle royale phổ biến nhất hiện nay. Vì nó có nhiều tính năng độc đáo đồng thời chạy mượt mà trên nhiều thiết bị nên người chơi có thể trải nghiệm hết công suất của nó. Tuy nhiên, là một người mới, đôi khi bạn có thể cảm thấy bối rối khi không biết đâu là cách cài đặt hiệu quả nhất.Vì vậy, dưới đây  là 7 thay đổi chính giúp các bạn có thể phát huy tối đa hiệu quả trong tựa game này.

1. Sửa đổi cài đặt đồ họa:

Mặc dù các nhà phát triển trò chơi thường đề xuất một số cài đặt đồ họa nhất định, nhưng điều này không phải lúc nào cũng phù hợp với mọi người dùng. Đây là lý do tại sao bạn nên tối ưu hóa hình ảnh trong trò chơi phù hợp với bạn nhất. Để làm điều đó, hãy làm theo các bước sau:

1. Đi tới Cài đặt
2. Tìm phần đồ họa và nhấn vào
3. Chọn chất lượng đồ họa khiến bạn cảm thấy thoải mái nhất.

Trong khi Ultra chạy hoàn hảo trên đa số thiết bị, Smooth sẽ phù hợp hơn với các thiết bị cấp thấp. Và Nếu bạn đang chơi trên các thiết bị cao cấp, đừng ngần ngại tối đa hóa cài đặt đồ họa bằng cách chọn Extreme.

2. Tùy chỉnh điều khiển PUBG Mobile

Từ màn hình chính, vào cài đặt> Điều khiển> Tùy chỉnh và sắp xếp lại tất cả các nút theo ý muốn. Tùy chọn này cho phép người chơi tùy chỉnh menu Điều khiển phù hợp với họ. Sau khi vào phần này, giờ đây bạn có thể tự do đặt các nút điều khiển ở bất kỳ đâu bạn thấy thuận tiện nhất cho mình.

3. Phong cách hình ảnh

Tương tự với hình ảnh, bạn cũng có thể chọn hình ảnh phù hợp nhất của mình trong số các phong cách khác nhau. Tất cả những gì bạn phải làm là vào Setting> Graphics, tại đây sẽ hiện ra 4 tùy chọn sau: cổ điển, đầy màu sắc, mềm mại và thực tế. Tốt nhất là bạn nên thay đổi mọi phong cách để tìm ra phong cách phù hợp với sở thích của bạn.

4. Tắt micrô và loa

Những người mới chơi PUBG thường cảm thấy mất tập trung và khó chịu khi nghe thấy các loại tiếng ồn khác nhau trong game. Bên cạnh đó, nhiều ngôn từ thô tục là một yếu tố đáng lo ngại khác khiến người mới bắt đầu cảm thấy khó chịu. Do đó, là một tân binh, bạn nên tắt cả mic và loa trong khi chơi.

đây là biểu tượng loa và biểu tượng micrô mà bạn sẽ thấy khi tham gia trận đấu. Bạn chỉ cần là chạm vào các biểu tượng này và đặt thành Tắt. Bằng cách tắt tất cả những tiếng ồn gây mất tập trung, sự tập trung của bạn vào nhiệm vụ sẽ tăng lên.

5. Nhìn trộm từ phía sau bìa

Bằng cách bật chức năng này, bạn có thể bật đầu ra khi đang ẩn nấp. Điều này có nghĩa là bạn đang có lợi thế hơn để bắn vào kẻ thù của bạn. Vì họ chỉ có đầu của bạn để nhắm mục tiêu, bạn có cơ hội giữ an toàn trong khi thực hiện một số đòn đánh từ một vị trí an toàn. Đi tới cài đặt> Cơ bản, chọn Bật ngay bên cạnh Peek & Fire.

6. Nhận loot tự động

Chức năng này cực kỳ hữu ích trong việc tiết kiệm thời gian và hỗ trợ bạn tập trung vào trò chơi. Bật cài đặt này, bạn chỉ cần đi qua các mục để nhặt chúng. Để làm điều đó, hãy chuyển đến cài đặt> Nhận và bật Tự động nhận.

7. Thay đổi góc nhìn

Góc xem mặc định của bạn là 90 độ, đôi khi có thể trở nên không thuận lợi. Bạn có thể thay đổi nó bằng cách đi tới Cài đặt> Cơ bản và điều chỉnh thành Chế độ xem máy ảnh góc nhìn thứ nhất.

Viết bình luận