5 tiêu chí quan trọng để bạn có thể chọn được chiến điện thoại ứng ý chơi PUBG Mobile

Khải sở khanh 14/12/2018 14:27

MỤC LỤC [Hiện]

"Winner Winner Chicken Dinner" là cụm từ cực kỳ quen thuộc với các game thủ PUBG Mobile, đây là dòng thông báo khi bạn dành chiến thắng trong ván chơi, người duy nhất, đội duy nhất còn sống sót sẽ nhận được thông báo này như một lời khen ngợi thú vị.


Chắc các bạn cũng thừa biết, để có được món gà cho bữa tối trong PUBG Mobile thì các bạn cần rất nhiều nguyên liệu và gia vị ngoài việc phải có kỹ năng chơi tốt ra. Dưới đây là những nguyên liệu cần thiết cho món gà trong bữa tối của bạn, chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

1. Thiết bị chơi có màn hình rộng.

Đây là điều rõ ràng mà rất nhiều game thủ cần phải cải thiện, đối với các thiết bị mobile có màn hình nhỏ thì việc chơi game sẽ trở nên rất khó khăn màn nhỏ khiến khả năng quan sát, xoay sở giảm đi nhiều nên ảnh hưởng tới món gà cho bữa tối của bạn.


Những thiết bị chơi game nên có kích thường màn hình trên 5,5 inch.

2. RAM và Bộ nhớ trong thật nhiều.

Chơi game trên mobile sẽ ngốn rất nhiều bộ nhớ và RAM của thiết bị, đối với các thiết bị có bộ nhớ thấp và RAM ít thì xác định luôn là không thể có được trải nghiệm game tốt nhất đâu, muốn lên top 1 cũng khó lắm.


RAM và Bộ nhớ rất quan trọng khi chơi game.

3. Cần các con Chip mạnh mẽ

Với PUBG Mobile để có trải nghiệm mượt mà thì ngoài RAM và Bộ nhớ trong thì con Chip của thiết bị đóng vai trò quan trọng hơn cả, Con chip sẽ xử lý các tác vụ cũng như hình ảnh đẻ đem lại cho người chơi những trải nghiệm tốt nhất vì thế Chip mà cùi bắp là không chơi ngon lành được các bạn ạ.


Chip của thiết bị cần phải mạnh mẽ thì mới đem lại trải nghiệm game tốt.

4. Thiết bị không hay bị nóng quá

Nếu các bạn đã qua phần RAM, Bộ nhớ, Chip thì hãy đến với vấn đề nóng máy, chắc chẳn bạn không muốn chơi game trong tình trạng máy nóng bỏng trên tay đâu, rất nhiều thiết bị khi nóng quá sẽ không hoạt động hiệu quả, giật lag, thậm chí là đơ màn hình cảm ứng dẫn tới ảnh hưởng tới quá trình chơi game, chính vì thế nếu bạn có chọn mua máy thì nhớ test kỹ, máy nào nóng quá thì thôi bỏ quá đi.


Điện thoại mà nóng quá thì thôi, khỏi chơi game!

5. Cảm biến con quay

Không có nhiều người chơi sử dụng tính năng này, bởi vì ngoài việc làm cho chuyển động của chúng ta khi chơi trở nên quá nhiều, để thích nghi với tính năng này đòi hỏi phải luyện tập rất nhiều. Nhưng nếu bạn thực sự là người dùng tính năng này, hãy đảm bảo bạn cũng chọn một điện thoại di động có cảm biến này, sau mà cần đến thì cũng không cần phải lo việc đổi máy.


Trên đây là 5 tiêu chí giúp bạn chọn được thiết bị chơi game tốt nhất trên mobile, hãy nhớ like và share nếu thông tin này hữu ích cho bạn nhé.

Viết bình luận