5 đặc điểm nổi bật mà bạn có thể nhận ngay ra đâu là người đâu là BOT trong PUBG Mobile

Taskmaster 25/11/2019 13:48

MỤC LỤC [Hiện]

Trong PUBG Mobile, bạn sẽ tham gia vào trận chiến sinh tồn với 99 người chơi khác. Bạn cần phải giết một số người chơi và Bots trong PUBG Mobile và cố gắng trở thành người cuối cùng sống sót trên bản đồ để giành chiến thắng Chicken Dinner.

Không phải tất cả các đối thủ bạn gặp trong trận chiến là những người chơi thực sự. Trên thực tế, vào đầu trận đấu, bạn có thể gặp nhiều BOT, những người rất dễ bị giết. Dưới đây là năm điểm khác biệt giữa người chơi thực và bot trong PUBG Mobile bạn nên ghi nhớ. Biết ai là BOT, cảnh giác với kẻ thù thực sự và có phương pháp xử lý thích hợp cho họ.


Phân biệt giữa Bots và người chơi trong Pubg Mobile

BOT có khả năng bắn trúng rất kém

Sự khác biệt đầu tiên giữa một người chơi thực sự và một BOT trong PUBG Mobile là kỹ năng nhắm của anh ta. BOT có một mục tiêu thực sự xấu. Và bạn sẽ không bị BOT giết dưới ba giây trừ khi bạn để anh ta giết bạn. Nếu một BOT bắn vào bạn, bạn chỉ nhận được thiệt hại nhẹ. Nhưng nếu một người chơi thực sự bắn vào bạn trong ba giây, anh ta sẽ hạ gục bạn.


Bots có khả năng bắn quá kém

BOT có biệt danh lạ

Một điểm khác biệt giữa người chơi và BOT trong PUBG Mobile là biệt danh. Khi bạn hạ gục kẻ thù, bạn có thể thấy tên anh ta. Nếu đó là một cái tên kỳ lạ và không rõ ràng, bạn đã giết một BOT. Nó có thể là một chuỗi chữ cái vô nghĩa như 'afcdjkll'. Do đó, nếu bạn hạ gục ai đó có biệt danh rõ ràng, hãy coi chừng đội hình của họ. Có thể, bạn đã hạ gục hoặc giết chết một người chơi. Đội của anh ấy có thể đến với bạn sớm.

BOT trong PUBG Mobile không bao giờ ẩn nấp.

Khi một người chơi thực sự bị bắn, anh ta sẽ chạy đi tìm nơi trú ẩn. Ngược lại, BOT sẽ không bao giờ ẩn nấp. Có vẻ như nhiệm vụ của họ là mang lại nguồn cung cho người chơi. Khi bạn giết một BOT, bạn có thể lấy một khẩu súng và một số vật tư từ thùng của anh ta. Bạn thậm chí có thể giết BOT bằng nắm đấm hoặc vũ khí cận chiến như chảo hoặc dao.


Bot không bao giờ ẩn nấp.

BOT sẽ chuyển theo tiếng súng

Điều tiếp theo để phân biệt BOT và người chơi là phản ứng của họ với phát bắn. Nếu một người chơi thực sự nghe thấy tiếng bắn, anh ta có xu hướng chạy trốn khỏi tiếng súng và tìm một hướng khác để tấn công bạn. Tuy nhiên, BOT sẽ chuyển sang hướng bắn.

BOT di chuyển ngẫu nhiên

Khi bạn phát hiện kẻ thù từ xa, bạn cần phải chạy để tìm chỗ dựa. Trong khi chạy, nhìn lại kẻ thù. Nếu anh ta tình cờ bước đi trong khi đuổi theo bạn, hãy dừng lại và giết BOT đó. Nhưng hãy cảnh giác nếu bạn nhận thấy kẻ thù biến mất trong khi theo dõi bạn bởi vì người chơi đó có thể ẩn nấp và giết bạn.


Bots Di chuyển kỳ lạ

Đây là năm điều cho bạn biết kẻ thù là BOT hay người chơi thực sự trong PUBG Mobile. Hiểu rõ kẻ thù của bạn cũng là một quy tắc để có được Chicken Dinner và hiểu khả năng của bạn. Những khác biệt này giúp bạn có phương pháp điều trị phù hợp với người chơi và BOT trong PUBG Mobile và cảnh giác với những người chơi thực sự.

Viết bình luận