5 cách để bạn giảm ping cho đỡ giật lag trong PUBG Mobile

Taskmaster 03/04/2020 08:54

MỤC LỤC [Hiện]

Dưới đây là 5 mẹo để giảm ping khi chơi PUBG Mobile, mời các bạn cùng theo dõi nhé.

Tắt tự động đồng bộ hóa

Tự động đồng bộ hóa làm lãng phí điện thoại của bạn rất nhiều pin và một lượng băng thông lớn. Vì vậy, tính năng này có thể gây ra độ trễ khi bạn chơi game. Để tránh sự cố này, bạn nên tắt tự động đồng bộ hóa để tạo phòng cho dữ liệu trò chơi. Nó giúp cải thiện trải nghiệm trong trò chơi của bạn. 


Tránh Lag do Ping cao trong PUBG Mobile

Sử dụng Game Booster

Hầu hết các điện thoại thông minh trên thị trường hiện nay đều được trang bị một trong những ứng dụng booster trò chơi. Nếu điện thoại của bạn không có, bạn có thể tải xuống và cài đặt bộ tăng cường trò chơi để giúp bạn chơi PUBG Mobile tốt hơn.


Giảm ping để chơi PUBG Mobile mượt mà

Có rất nhiều loại trò chơi tăng cường cho bạn lựa chọn trên internet. Ví dụ: OxygenOS của các thiết bị OnePlus mang đến cho bạn thời gian chơi game tuyệt vời bằng cách vô hiệu hóa các hoạt động nền trên điện thoại của bạn. Bên cạnh đó, nó giúp tăng dữ liệu và Wi-Fi cho PUBG Mobile.

Sử dụng Công cụ GFX

Bạn có thể tải xuống công cụ này từ Cửa hàng Google Play để sử dụng. Công cụ GFX cho phép bạn thay đổi một số tính năng trong PUBG Mobile, chẳng hạn như bóng, chất lượng kết cấu, độ phân giải và cả phản xạ. Đôi khi, đồ họa chất lượng cao có thể gây ra ping cao do thiết bị hoặc mạng Wi-Fi của bạn quá yếu để chạy trò chơi ở tốc độ ping thấp. Do đó, công cụ GFX rất hữu ích để xử lý các sự cố ping cao trong PUBG Mobile.


Điều chỉnh chất lượng đồ họa để giảm ping

Thay đổi máy chủ

Đó có thể là một bí mật trong PUBG Mobile: người chơi có thể chuyển đổi máy chủ trong trò chơi này. Bạn có thể làm điều đó bằng cách nhấn vào lựa chọn máy chủ và chọn một khu vực khác để thay đổi máy chủ. Sau đó, chuyển đổi cho đến khi bạn chọn đúng máy chủ mà ping của bạn đủ thấp. Nếu nó không hoạt động, bạn có thể sử dụng một công cụ VPN miễn phí và tốt như Turbo VPN có sẵn trong Cửa hàng Google Play để giúp bạn thay đổi sang một máy chủ tốt hơn. 


Thay đổi máy chủ để khắc phục sự cố Ping cao

Sửa chữa trò chơi

Nếu những lời khuyên đó không hiệu quả với bạn, bạn cần giải quyết vấn đề từ ứng dụng của mình. Xóa và cài đặt lại PUBG Mobile trong thiết bị của bạn. Sau đó, tất cả các cài đặt như điều khiển và đồ họa cũng được đặt lại. 


Cài đặt lại trò chơi để khắc phục tất cả các vấn đề

Đó là năm mẹo hay nhất mà bạn có thể thử để khắc phục sự cố ping cao trong PUBG Mobile. Hy vọng, ít nhất một trong số họ có thể giúp bạn khắc phục vấn đề để cung cấp cho bạn trải nghiệm tốt hơn trong trò chơi này.

Viết bình luận