4000 game thủ nô nức trải nghiệm Perfect World VNG trong ngày đầu mở Alpha Test

Taskmaster 28/04/2020 14:23

MỤC LỤC [Hiện]

Lấy bối cảnh tiên hiệp, Perfect World VNG xây dựng cốt truyện game theo kết cấu tam giới quen thuộc: Nhân Tộc – Yêu Tộc – Vũ Tộc.  Game có công nghệ đồ họa 3D tân tiến ngay khi trải nghiệm game người chơi sẽ có cảm giác đắm chìm trong thế giới huyền ảo đồ sộ này.


Những hình ảnh đẹp miên man của Perfect World VNG.

Perfect World VNG có tổng diện tích lục địa lên tới 60.000km2, bản đồ liền mạch và cảnh quan thay đổi thời tiết luân phiên bốn mùa, mang đến một không gian rất thi vị, quyến rũ. Đây cũng là tựa game đầu tiên cho phép bạn tương tác trên cả 3 địa hình: đất liền, dưới biển và đặc biệt là trên trời. Yếu tố này của Perfect World VNG vượt qua rất nhiều tựa game “khủng” hiện tại trên mọi nền tảng.


Lướt một vòng cộng đồng game thủ Perfect World VNG chúng tôi dễ dàng nhận thấy những lời khen người, những cảm nhận ban đầu của 4000 anh em game thủ được trải nghiệm trước phiên bản Alpha Test Perfect World VNG, các bạn có thể xem qua một số ý kiến đó dưới đây.


Perfect World VNG được đánh giá là mượt nhưng mà cấu hình máy phải ổn chút.


Một game thủ cày chay chia sẻ.


Hướng dẫn kỹ năng cũng đã được anh em game thủ đăng tải.


Game thủ chưa may mắn lần này đang buồn thiu.


Vẫn là việc logo hơi to.

Nhìn chung thì sau khi trải nghiệm đa phần các game thủ đánh giá Perfect World VNG có đồ họa đẹp, tính năng tùy chỉnh gương mặt, giao diện khá sâu, hệ thống thời trang, tương tác xã hội rất đầy đủ. Về mặt Gameplay cũng rất tuyệt vời khi game có đủ các tính năng, nhiệm vụ, hoạt động... đậm chất game MMORPG. Hi vọng sau đợt Alpha Test thì Perfect World VNG sẽ khắc phục những điểm chưa tốt được bộ lộ ra trong quá trình thử nghiệm và khi ra mắt Perfect World VNG sẽ hoàn mỹ nhất.


Viết bình luận