360mobi Ngôi Sao Bóng Đá - Tựa game mobile cực hot sắp được phát hành bởi VNG

Pedobear 25/01/2018 01:04

MỤC LỤC [Hiện]

Trong giai đoạn cuối 2016 và giữa 2017, 360mobi Ngôi Sao Bóng Đá đã trở thành top game mobile quản lý bóng đá hàng đầu tại Trung Quốc, đồng thời, trò chơi này còn được xuất khẩu sang Nhật Bản và 1 số nước khác tại thị trường Bắc Mỹ. 360mobi Ngôi Sao Bóng Đá có tên gốc là Champion Manager do công ty Hoolai Games – Trung Quốc phát triển. Nếu bạn không biết, trò chơi sở hữu kho danh thủ khổng lồ đến từ hơn 40 quốc gia nhờ sự ủy quyền hình ảnh từ Liên Đoàn Cầu Thủ Chuyên Nghiệp Quốc Tế, được viết tắt là FIFPro.

Đoạn gameplay của 360mobi Ngôi Sao Bóng Đá

Bước vào game, người chơi sẽ hóa thân thành vị huấn luyện viên tài ba lãnh đạo đội bóng của riêng mình tham gia vào các giải đấu lớn nhỏ. Cụ thể trong trò chơi thì bạn có thể tạo câu lạc bộ của riêng mình từ đầu và sau mùa chuyển nhượng được mở bạn có thể trở nên mạnh hơn bằng cách mua cầu thủ mới của những đội khác về cho mình. Bạn cũng có thể phát triển cơ sở hạ tầng của đội mình và bắt đầu xây dựng một đội hình mới để tham gia các giải đấu hàng đầu thế giới.

360mobi Ngôi Sao Bóng Đá - Tựa game mobile cực hot sắp được phát hành bởi VNG

360mobi Ngôi Sao Bóng Đá sở hữu gameplay mang nhiều điểm tương đồng như PES và FIFA khi tự định dạng mình là game đá bóng kết hợp quản lý đầy hấp dẫn. Hầu hết thời gian, máy sẽ điều khiển dàn cầu thủ cho bạn nhưng bạn vẫn có thể quyết định khi nào sút hay chuyền bóng dựa vào những tình huống Heroic Moment sẽ xuất hiện ngẫu nhiên trong từng trận. Và cơ chế thẻ bài tương ứng với các cầu thủ ngoài sân cũng không ngoại lệ, mỗi cầu thủ sẽ có kĩ năng riêng biệt hết sức đẹp mắt và có thể kích hoạt trong trận tùy theo vị trí của mình như đi càn bóng, cướp bóng, sút bổng, lập tường chắn...

360mobi Ngôi Sao Bóng Đá - Tựa game mobile cực hot sắp được phát hành bởi VNG

Nhìn chung 360mobi Ngôi Sao Bóng Đá là tựa game đơn giản nhưng vẫn phù hợp cho những bạn hạn hẹp thời gian và muốn một lần thử cảm giác trở thành một huấn luyện viên trưởng của một đội bóng đấy!

Trang chủ và tải game: http://bongda.360mobi.vn/

Viết bình luận