300 Heroes Mobile - Game MOBA trên Mobile kế thừa tinh hoa của phiên bản PC

TungTQ 06/07/2017 09:39

MỤC LỤC [Hiện]

Như đã nói ở trên, 300 Heroes Mobile có số lượng nhân vật cực kỳ phong phú và đa dạng, đây hẳn là một tin đáng mừng cho fan anime, manga, light novel,... bởi vì các nhân vật trong game đều được lấy từ thế giới đó.

>>Thông tin độc quyền về Quan Vân Trường mobile

Tương tự như các game MOBA khác, 300 Heroes Mobile cũng có gameplay PVP dạng 5vs5, 3vs3 và 1vs1. Người chơi sẽ chọn các nhân vật và tham gia vào trận chiến với mục đích là tiêu diệt kẻ địch và phá hủy nhà đối phương để giành chiến thắng, bản đồ trong game vẫn là bản đồ kiểu MOBA quen thuộc với 3 đường chính là Trên, Giữa và Dưới, xen kẽ với đó là khu vực rừng, boss để gane thủ tiêu diệt quái và boss để nhận được kinh nghiệm để lên cấp, vàng để mua trang bị và bùa lợi để có ưu thế hơn trong chiến đấu.

Đồ họa của 300 Heroes Mobile khá là đẹp mắt, màu sắc rực rỡ và tạo hình nhân vật cực kỳ chi tiết. đi kèm với đó là hiệu ứng kỹ năng khi chiến đấu cũng khiến game thủ thích mê khi trải nghiệm, đây sẽ là tựa game mà fan anime, manga chắc chắn sẽ rất vui khi được trải nghiệm nó.


Trải nghiệm game 300 Heroes Mobile.

300 Heroes Mobile hiện đang được thử nghiệm tại thị trường Trung Quốc và sẽ sớm ra mắt tại thị trường này trong thời gian tới. Game có hỗ trợ tiếng Anh nên chắc chắn phiên bản quốc tế của game sẽ sớm có mặt, mong các bạn chú ý theo dõi thêm thông tin trên Game8.Vn nhé!

Viết bình luận