30 phút trải nghiệm Server Test map Vikendi PUBG Mobile, đẳng cấp dành cho “dân chơi” là đây

Swordsman 11/12/2018 08:10

Phiên bản test map mới Vikendi PUBG Mobile đang được mở cho game thủ tham gia. Đây xứng đáng là phiên bản ấn tượng cuối cùng khép lại năm 2018 này.

Như chúng tôi đã thông tin mới đây, khi bản PC mở test không lâu thì PUBG Mobile cũng được Tencent tiến hành bản thử nghiệm có map mới mùa đông Vikendi. Đây là phiên bản cuối cùng cho năm 2018 của game sinh tồn này.

Lần này, đi sau bản PC nhưng PUBG Mobile Vikendi đã tạo nên sức hút không hề thua kém. Một màu tuyết trắng phủ khắp bản đồ nhìn cực kỳ thích mắt. Hơn thế nữa, hàng tá nội dung mới được thêm mới, đồ họa được nâng cấp khiến phiên bản Lightspeed trở nên đẳng cấp hơn bao giờ hết.

Tham gia vào phiên bản PUBG Mobile có map tuyết Vikendi, game thủ thấy thích thú ngay từ đầu vì được chơi trò ném tuyết cực vui. Thay vì chờ đợi lên máy bay bằng đánh đấm nhàm chán, bạn được trải nghiệm một minigame ném tuyết vô cùng sinh động. Cầm những cục tuyết trắng ném đối phương là cảm xúc cực thú vị.

Server Test PUBG Mobile map Vikendi

Vào một bản đồ mới toàn tuyết trắng mang tên Vikendi, người chơi PUBG Mobile không khỏi có chút bất ngờ đến sững sờ vì những điều mới so với bản Sanhok trước đó. Một màu tuyết cùng hàng cây thông thưa thớt, những tượng đá cổ xưa trong công viên bỏ hoang sẽ khiến bạn không khỏi tê tái.

Súng mới G36C và xe trượt tuyết

Vẫn là lối chơi nhặt súng, trang bị và tìm đối phương tiêu diệt nhưng bản PUBG Mobile mới này người chơi được sở hữu súng mới G36C vốn không xa lạ bởi đã được giới thiệu trên bản PC. Súng này nổi bật ở sự cơ động, khả năng bắn với tốc độ cao cùng việc thay đạn nhanh chóng. Không những thế, gamer còn được thỏa thích trượt tuyết với sự xuất hiện của phương tiện chuyên dụng cực bá đạo. Chỉ với hai người được cưỡi lên xe bạn có thể chu du khắp map Vikendi. Bên cạnh đó, những họa tiết về lễ Noel đã đến khi hòm thính được trang trí mới hơn.

Nhìn chung, chỉ chơi PUBG Mobile map mới Vikendi khoảng thời gian ngắn thôi mà bạn cảm tưởng như là lần đầu chơi game sinh tồn này vậy. Mọi thứ đều mới mẻ, tinh khôi như màu tuyết trắng, tham gia và cảm nhận theo cách của riêng mình.

Trong khi đó, tin chúng tôi ghi nhận được bản quốc tế sẽ có map mới Vikendi vào ngày 20.12 này. Phía Tencent quốc tế chưa công bố chính thức nên cần phải chờ thêm một vài ngày nữa.

Tải bản PUBG Mobile có map Vikendi (Server Test)

Viết bình luận