3 mẹo đơn giản để biến Rafael thành một sát thủ thực sự nguy hiểm trong Free Fire

Taskmaster 01/06/2020 18:17

MỤC LỤC [Hiện]

Rafael là lý tưởng cho những sát thủ cô đơn , những người thường xuyên phục kích và muốn giấu mình mọi lúc. Rafael là một sát thủ được đào tạo bài bản, đã thành thạo kỹ năng của mình, được gọi là Dead Dead Silent. Sau khi được kích hoạt, Rafael có thể bắn vũ khí của mình mà không sợ bị đánh dấu vào chỗ tối thiểu của đối thủ, điều này có thể giữ vị trí của anh ta tương đối ẩn miễn là khả năng của anh ta đang hoạt động.


Khả năng này có thời gian hồi chiêu 90 giây, điều đó có nghĩa là người chơi không nên kích hoạt nó quá tự do, đặc biệt là trong một điểm nóng có nhiều kẻ thù. Rafael chỉ nên sử dụng khả năng của mình khi thấy mình có cơ hội hoàn hảo để phục kích đối thủ, và không phải chờ đợi kỹ năng hạ nhiệt.


Đánh giá chi tiết của Rafael (Điểm tốt và điểm xấu) 

Khả năng của Rafael là một điều thú vị mà bạn hiểu khi nào nên sử dụng trong Free Fire. Nhưng, bạn có biết làm thế nào để tối đa hóa hiệu quả của nhân vật Rafael? Dưới đây là 3 mẹo đơn giản có thể khiến kẻ ám sát nguy hiểm như Đặc vụ 47 trên chiến trường:

Tận dụng các kỹ năng của Moco

Moco có khả năng đánh dấu kẻ thù trong vài giây. Bạn có thể sử dụng một trong các khe kỹ năng của Rafael bằng cách đặt khả năng của nhân vật Moco ở đó. Sau khi bạn bắn bằng kỹ năng nhân vật Rafael, sự hiện diện của kẻ thù sẽ có trên bản đồ nếu kết hợp với kỹ năng Moco.


Tận dụng kỹ năng của Laura

Gần giống với nhân vật Moco, Laura rất phù hợp khi kết hợp với Rafael. Vì kỹ năng độc đáo của Rafael phù hợp hơn với các vũ khí tầm xa như vũ khí AR, bạn có thể đặt kỹ năng nhân vật của Laura vào một trong các khe kỹ năng của Rafael để tăng độ chính xác khi sử dụng Phạm vi.


Mang theo ống giảm thanh và mõm trong mọi trận đấu

Bạn chắc chắn nên mang theo hai thiết bị này bên mình vì kỹ năng của Rafael có thời gian hồi chiêu. Khi Kỹ năng "Im lặng chết chóc" của bạn hạ nhiệt, bạn có thể duy trì khả năng tàng hình bằng cách thay đổi phụ kiện Mõm thành Bộ giảm thanh.


Và đây là một số mẹo nhanh mà bạn nên thử nếu bạn sử dụng nhân vật Rafael thường xuyên. 

Viết bình luận