3 mẹo cực hay để giúp bạn có tỷ lệ K/D đẹp trong PUBG Mobile mùa 13

Taskmaster 31/05/2020 23:15

MỤC LỤC [Hiện]

Dưới đây là 3 mẹo để giữ K / D của bạn tích cực mà bạn cần biết. 

Đủ tiêu diệt mọi trò chơi

Điều quan trọng nhất để có được K / D tích cực là thực hiện đủ số lần giết mỗi trận đấu. Hệ thống K / D hiện tại này yêu cầu người chơi PUBG Mobile phải xem xét số lần giết trong mỗi trò chơi. Nếu bạn nhận được 10 kill trong một trận đấu nhưng chỉ có 3 kill trong game tiếp theo, K / D của bạn cũng giảm.


Vì vậy, bạn cần tập trung vào việc tiêu diệt bot và kẻ thù ngay bây giờ bên cạnh việc cố gắng sống sót. Bạn nên tham gia chiến đấu sớm hơn để tiêu diệt kẻ thù khi chúng không có đủ nguồn cung cấp.

Chiến lược đầu game

Để có được nhiều tiêu chí hơn và tăng K / D của bạn trong PUBG Mobile, bạn nên thả vào các điểm nóng. Có nhiều địa điểm thả nóng trong bốn bản đồ của chế độ cổ điển. Tuy nhiên, bạn cũng bắt gặp nhiều người chơi có tay nghề cao ở đó.


Ví dụ: bạn có thể hạ cánh tại Pochinki ở Erangel, Los Leones ở Miramar, Bootcamp hoặc Resort ở Sanhok và Villa ở Vikendi. Ở đó, bạn có thể tìm thấy hai đến bốn đội để xóa, nhận đủ giết và tăng K / D của bạn.

Chơi có tâm

Mẹo cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng để tăng tỷ lệ K / D của bạn trong PUBG Mobile là chơi mọi trò chơi một cách chăm chú. Nó có nghĩa là bạn cần có một kế hoạch và sự chuẩn bị tốt trước khi tham gia chiến đấu. Cố gắng không phạm sai lầm ngớ ngẩn và chết sớm.


Khi bạn không đủ tự tin, bạn nên lùi lại và chờ cơ hội tiếp theo. Hãy nhớ rằng nếu bạn chết quá sớm mà không giết được, K / D của bạn chắc chắn sẽ giảm. 

Viết bình luận