3 điều bất tiện khiến game thủ mobile ghét cay ghét đắng mùa hè

VGA 07/07/2020 10:55

MỤC LỤC [Hiện]

Mùa hè là mùa của nóng bức, những game thủ mobile có tuyến mồ hôi hoạt động mạnh thì chỉ có nước "sống chung với lũ". Nếu không may lôi máy ra chơi ở môi trường không có điều hòa hay quạt mát thì quả là ác mộng.

một số game thủ phải "đeo bao" khi chơi game

Mồ hôi tay không chỉ khiến cho việc cầm nắm chiếc điện thoại trở nên khó chịu vì trơn và ướt át mà còn ảnh hưởng phần nào tới trải nghiệm chơi game. Khi tay ướt, các thao tác sẽ kém chính xác hơn nếu ra nhiều sẽ bám dính trên màn hình ảnh hưởng đến khả năng cảm ứng tạm thời khiến game không thể chơi được.

Trong điều kiện lý tưởng mà cày game thì còn đỡ nhưng nếu vào tiết trời của mùa hè thì việc chiếc điện thoại yêu quý nóng lên nhanh hơn là không tránh khỏi nhất là khi sử dụng ở nhiệt độ môi trường cao. Điện thoại nóng lên nhanh sẽ kèm theo hiện tượng giật lag, giảm hiệu suất điện thoại và cảm giác nóng bỏng suốt quá trình trải nghiệm.

Nếu không kể đến việc thiết bị chơi game trở nên nóng đến mức ảnh hưởng tới hoạt động tổng thể thì việc số lượng học sinh được nghỉ, nhu cầu chơi game gia tăng hoàn toàn có thể ảnh hưởng tới đường truyền hoặc khả năng xử lý của máy chủ. Nhưng không như 2 rắc rối trên, yếu tố này hoàn toàn không thể khắc phục khi phụ thuộc hoàn toàn vào yếu tố ngoại cảnh mà không game thủ nào kiểm soát nổi.

Viết bình luận