2019 – thời điểm chứng kiến sự trỗi dậy của các tựa game huyền thoại?

VGA 01/11/2019 13:53

MỤC LỤC [Hiện]

Cách đây khoảng hơn 10 năm, game online vẫn là cái gì đó xa xỉ và ít được biết đến. Đối với thế hệ 8x hay đầu 9x, số lượng game được biết đến chỉ đếm trên đầu ngón tay, nhưng bù lại chất lượng của nó so với thời đó thì quả đúng là vẫn rất tuyệt vời. Cũng không ít trong số đó đã trở thành huyền thoại với rất nhiều game thủ của thế hệ này, làm nên tên tuổi của nhiều cao thủ nổi danh mạng xã hội.

Contra, Natra cứu mẹ, nấm Mario,…nếu thiếu những “tên tuổi” này thì quả là thiếu sót của tuổi thơ bắn bi tắm sông

Từ những tựa game điện tử bấm nút xếp hình màu vàng huyền thoại đến những trò chơi trên băng như Contra, Nấm, Natra cứu mẹ… tất cả đều là những tên tuổi nổi tiếng đục khoét vô số những tuổi thơ mới chớm nở. Đến thời Internet nở rộ, chúng ta có Audition, có Đột Kích, Haflife, Boom M, Gunbound,… - những tựa game mà chỉ cần nhắc tên là đã khiến lòng trĩu lại nhớ về những ngày tháng thanh xuân tươi trẻ ấy!

Gia tài là đây chứ đâu

Đến bây giờ, Game Mobile dần dần chiếm ưu thế khi người ta gọi đây là thế hệ “của những bạn trẻ cúi đầu”. Điện thoại đã trở thành vật bất ly thân, có lẽ chính vì thế mà các tựa game PC dần mất đi sự độc tôn của mình, nhường sân chơi cho những tựa game mobile mới, đa dạng nhiều màu sắc hơn. Để rồi từ đó, người ta thấy tiếc cho sự đóng cửa của các tựa game PC huyền thoại như MU, Boom M hay Gunbound!

Quán “nét cỏ” huyền thoại từ 2000 đến 3000 đồng/1 giờ đây rồi

Cái gì gắn với ký ức tươi đẹp cũng đều được người ta trân trọng, và có lẽ 2019 chính là thời điểm tuyệt vời nhất trong làng game Việt khi các tựa game PC đã đóng cửa từ lâu bỗng nhiên được “đào mồ sống dậy”. Nếu như vào tháng 8/2019, Boom M phiên bản Mobile đã khiến cộng đồng game thủ sướng rơn khi huyền thoại bóng nước bỗng nhiên trở về, thì tháng 11/2019 này, chúng ta lại được gặp lại New Gunbound – một tượng đài của dòng game bắn súng tọa độ.

Huyền thoại New Gunbound chính chủ bản PC cũng sẽ được “tái sinh” trong năm 2019 bởi VTC Game

Vào tháng 9/2019, cái bắt tay nồng ấm của Softnyx – cha đẻ của Gunbound PC và Nhà phát hành VTC Game đã mở ra một niềm hi vọng mới cho fan của Gunbound PC. Từng khóc rung rức khi tựa game tuổi thơ bỗng nhiên “biến mất”, giờ đây, chúng ta sẽ được gặp lại New Gunbound phiên bản PC, hoàn hảo hơn, đẹp hơn và chất hơn.

Những hình ảnh tuyệt đẹp về tạo hình nhân vật của New Gunbound! Nhìn thế này đã khiến những Gunner chân chính ngày xưa rạo rực khôn nguôi rồi!

Được biết, New Gunbound đang trong quá trình hoàn thiện phiên bản Việt Nam và được trình làng trong tháng 11. Hãy tham gia ngay cộng đồng New Gunbound tại Việt Nam để nắm được những thông tin mới nhất về bom tấn dịp cuối năm này nhé!

Fanpage: https://www.facebook.com/newgunboundVTCGame

Viết bình luận