2 game MOBA "bá đạo" nhất hiện nay tại Trung Quốc, đánh giá ngang ngửa với Vương Giả Vinh Diệu

Swordsman 17/06/2019 07:05

Tựa game MOBA nào được giới game Trung Quốc đánh giá ngang ngửa với Vương Giả Vinh Diệu của Tencent?

Cho đến nay, Vương Giả Vinh Diệu vẫn là trò chơi MOBA trên di động được ưa chuộng tại thị trường Trung Quốc. Nhưng bên cạnh đó, những sản phẩm khác như Quyết Chiến Bình An Kinh và Anh Hồn Chi Nhận đều là game được cho có đủ sức ngang hàng với trò chơi của Tencent.

Quyết Chiến Bình An Kinh (Onmyoji Arena) - NetEase Games

Đây là một game di động MOBA không đối xứng được phát triển bởi NetEase. Trò chơi này kế thừa IP của trò chơi di động nổi tiếng Âm Dương Sư. Hai bên có cùng quan điểm thế giới, vì vậy bạn có thể chiến đấu trong trận chiến. Nhiều game thủ vốn là fan cuồng của Âm Dương Sư, nay được trải nghiệm những nhân vật trong đó với văn hóa Nhật Bản nên càng yêu thích hơn.

Điểm giá trị lớn nhất của trò chơi này giúp nó trở nên khác biệt lớn nhất với các game MOBA khác thể hiện ở hình ảnh tinh tế hơn, và thiên về phong cách Nhật Bản, và nó trông rất mới mẻ. Và với sự hỗ trợ của các chuyên gia hàng đầu Nhật Bản, hiệu ứng nghe nhìn của trò chơi rất tốt, cho game thủ một thế giới đậm đặc văn hóa xứ Phù Tang.

Game có giải đấu danh tiếng không thua kém KPL của Vương Giả Vinh Diệu. Mọi người đều biết rằng trò chơi di động MOBA hiện tại có thể thu hút một lượng nhiệt lớn bằng các sự kiện. Về mặt này, NetEase đang làm rất tốt. Quyết Chiến Bình An Kinh không chỉ sở hữu giải đấu chuyên nghiệp OPL mà còn có giải đấu phụ ODL thu hút hàng triệu người tham gia.

Anh Hồn Chi Nhận - NetDragon

Anh Hồn Chi Nhận là một trò chơi được NetDragon phát triển dưới dạng trò chơi MOBA cổ điển  trên điện thoại di động. Sự khác biệt lớn nhất giữa trò chơi này và trò chơi MOBA hiện tại trên thị trường là nó vẫn giữ được độ ổn định. Các cài đặt cổ điển của MOBA như hiệu ứng, khả năng truyền dẫn và các kỹ năng thiết bị hoạt động được vận hành một cách hiệu quả.

Game sở hữu nền tảng dồ họa 3D với phân giải hình ảnh HD cực chất lượng. Anh Hồn Chi Nhận Mobile vẫn có hệ thống phím ẩn là các chiêu thức của tướng để người chơi thao tác. 

Riêng về hệ thống skill tướng trong Anh Hồn Chi Nhận Mobile khá thú vị khí có kỹ năng bị động và kỹ năng chủ động. Lên level các kỹ năng dần được mở, bạn có thể mở kỹ năng chủ động hoặc bị động trước đều được.

Quyết Chiến Bình An Kinh và Anh Hồn Chi Nhận đều được cho là 2 game MOBA đối trọng nhất với Vương Giả Vinh Diệu của Tencent tại Trung Quốc hiện nay.

Viết bình luận