10 ngày kiếm được hơn 5 triệu USD, Fortnite Mobile chẳng mấy chốc thành "đại gia" số 1 game sinh tồn

Swordsman 30/03/2018 08:50

MỤC LỤC [Hiện]

Cơ quan Sensor Tower mới đây đưa ra báo cáo mới nhất về chỉ số tăng trưởng trong doanh thu của game Fortnite Mobile khiến nhiều người phải bất ngờ. Theo đó, chỉ trong vòng 10 ngày kể từ khi mở cửa giai đoạn mời chơi thử trên iOS, Fortnite Mobile của Epic Games đã thu về 5,3 triệu USD. Đó là chưa kể chỉ trong 3 ngày đầu tiên, game này "hốt" được 1,5 triệu Đô la.

Fortnite Mobile cũng đang giữ vững vị trí cao ngất ngưởng trên bảng xếp hạng. Hiện game này nằm trong top 10 doanh thu game iPhone ở một số nước trong đó có Thụy Sĩ (xếp thứ 2), Luxembourg (xếp thứ 6) và Mỹ (xếp thứ 7). Trò chơi của Epic Games còn nằm trong top 100 sản phẩm game iPhone cho doanh thu cao nhất trên 28 quốc gia khác nữa. Hiện tại Fortnite Mobile đứng ở vị trí 498 trong top 500 của Nhật Bản - quốc gia mà Knives Out của NetEase đang ở top 4.

Đối thủ của Fortnite không ai khác là PUBG Mobile (Tencent) - game gần đây đã phát hành ở phương Tây nhưng chưa tạo nhiều nổi bật. Tuy nhiên, bảng xếp hạng game sinh tồn, trò chơi di động của Tencent đạt 6 ngày ở vị trí top 1 trong bảng xếp hạng iPhone tại Mỹ tải. Đây cũng là biểu hiện cho thấy PUGB Mobile đang trỗi dậy mạnh mẽ.

Nói chung lại Fortnite Mobile tuy là game miễn phí nhưng đang thu lợi cực lớn và là "cần câu cơm" của Epic Games. Nếu duy trì được phong độ này, e rằng PUBG Mobile cũng khó khăn trong việc cạnh tranh giành thứ hạng.

Tải Fortnite Mobile: iPhone

Viết bình luận