10 mẹo hay giúp bạn vượt lên top trong chế độ "Chiến tranh" của Call Of Duty Mobile

Taskmaster 10/02/2020 13:16

MỤC LỤC [Hiện]

Gần đây Call of Duty: Mobile, có một chế độ mới dành cho Battle Royale có tên Warfare. Thoạt nhìn, chế độ mới này giống với Ground War cho phiên bản PC / Console của Call of Duty: Modern Warfare. Do đó, chúng tôi có một số mẹo nhỏ để bạn chơi tốt chế độ này hơn trrong Call of Duty: Mobile.


Call of Duty: Mobile

1. Lớp nhân vật vô cùng quan trọng

Một số lớp trong Warfare có xu hướng làm tốt hơn những lớp khác trong Warfare. Trong trường hợp này, Scout và Defender là những lựa chọn hàng đầu thông thường cho phong cách phù hợp của họ. Ví dụ, Hướng đạo sinh có thể thu thập thông tin về đối thủ và theo dõi đường đi bộ của họ. Điều này ngăn các Hướng đạo sinh chạy vào những bất ngờ khó chịu và khi nào phải cướp phá một khu vực. Và các Defender có quyền truy cập vào Transform Shield là một cứu cánh khi bị hỏa lực mạnh, chưa kể đến khả năng Gia cố giúp họ kiên cường chống lại sát thương nổ.

2. Nhảy xuống đúng cách

Ngay cả quá trình thả vào Warfare cũng đòi hỏi một số tư duy chiến thuật. Hãy suy nghĩ về những gì phong cách chơi có lợi cho bạn tốt nhất trước khi làm như vậy. Bạn có muốn tìm một vũ khí tốt càng sớm càng tốt và dọn đường cho đồng đội của mình không? Hay bạn thấy an toàn về số lượng và cướp bóc một cách thận trọng? Cả hai tùy chọn đều có giá trị như nhau vì tích cực hơn với việc bạn không kết thúc trò chơi của mình. Mặc dù, việc hồi sinh thường không phải là một trải nghiệm thú vị nếu canh bạc của bạn không thành công, vì vậy bạn phải đánh giá rõ ràng phong cách của mình trước đó.


Tìm lớp phù hợp với phong cách của bạn

3. Nhận đúng loot càng sớm càng tốt

Theo thời gian, sự sụp đổ cuối cùng sẽ bao vây các đội cho đến khi họ ở trong một vòng tròn nhỏ. Vì vậy, rất nhiều các loot sẽ không có sẵn khi điều đó xảy ra. Khi vòng đấu tiến đến vòng tròn cuối cùng, quá nhiều người chơi sẽ ở gần nhau vì sự hồi sinh. Do đó, bất kỳ loot còn lại trở nên khó khăn hơn nhiều để có được bàn tay của bạn. Hãy nhớ để tìm ra tải bạn muốn càng sớm càng tốt.

4. Sử dụng xe

Du hành trên một chiếc xe trở nên khó khăn hơn theo thời gian vì sự sụp đổ dần hạn chế chuyển động của bạn và sự tập trung của người chơi tăng lên. Mặt khác, nếu bạn có thể tìm thấy thứ gì đó di động ngay từ đầu, như máy bay trực thăng, bạn sẽ có lợi thế sớm. Trong trường hợp này, bạn có thể nhanh chóng nhận được các chiến lợi phẩm mà bạn muốn và thoát ra nhanh chóng trước khi sự sụp đổ đóng lại với bạn. Mang theo một số đồng đội trên chiếc chopper của bạn và bạn có thể gây ra nhiều thiệt hại từ phía trên.


Tìm một chiếc xe có thể giúp bạn ra vào nhanh chóng

5. Hồi đáp vô hạn

Chế độ tác chiến cho phép bạn có những lần hồi sinh vô hạn, với mục tiêu đạt 150 điểm với 1 điểm hạ gục cho 1 điểm. Do đó, bạn có thể thử một số chiến thuật rủi ro mà bạn thường không sử dụng trong các chế độ khác trong Call of Duty: Mobile. Nhưng điểm nhấn ở đây là chiến thuật mạo hiểm , không chơi với sự từ bỏ liều lĩnh. Bạn có thể hung hăng hơn trong lối chơi của mình nhưng chết quá thường xuyên đồng nghĩa với việc cho điểm kẻ thù, vì vậy hãy xem bạn có thể tìm được sự cân bằng phù hợp ở đó không.

6. Điều chỉnh phong cách của bạn khi thả lại

Trở lại là điều không thể tránh khỏi trong Warfare, nhưng hãy sử dụng cơ hội đó để đánh giá lại cách tiến hành trong trò chơi. Hãy suy nghĩ về tải của bạn và liệu hiện tại vẫn có thể phục vụ bạn tốt. Bạn có nhiều hỏa lực có thể gây ra sự tàn phá cho đội của kẻ thù không? Hoặc có lẽ bạn cần phải nhặt rác nhiều hơn ở nơi khác trước khi quay lại chiến đấu một lần nữa? Khi bạn chọn nơi để quay trở lại, hãy suy nghĩ về phong cách và tải hiện tại của bạn trước khi đưa ra quyết định.


Hãy suy nghĩ về việc tải của bạn trước khi giảm

7. Sử dụng thiết bị của bạn

Trong Call of Duty: Mobile, đôi khi thả vào có thể đưa bạn đến ngay giữa đám đông, phần lớn thời gian là một kẻ thù. Nếu bạn có thiết bị phù hợp, như flashbang, bạn có thể dễ dàng biến một tình huống khó xử thành cơ hội. Sử dụng flashbang khi bạn bị bao vây có thể giúp bạn nhanh chóng đưa chúng ra ngoài hoặc biến mất trước khi chúng có thể lấy bạn.

8. Bám sát tải của bạn

Nếu bạn cảm thấy như bạn đã tìm thấy bản tải hoàn hảo cho phong cách chơi của mình, hãy treo nó bằng mọi giá. Ngay cả khi bạn hết đạn cho vũ khí yêu thích của bạn, lần sau khi bạn quay lại, vũ khí đó sẽ có bộ nhớ cache đầy đủ để bạn thưởng thức. Công việc tốt mà bạn làm trong việc tìm kiếm vũ khí hoàn hảo mang đến cuộc sống tiếp theo của bạn.


Bám sát vũ khí yêu thích của bạn

9. Airdrops: Để chiến đấu hay không chiến đấu?

Để có được thiết bị tốt nhất, hầu hết các airdrops thời gian là lựa chọn duy nhất và chúng thường là thiết bị tốt nhất. Tại sao phải chiến đấu vì nó nếu mọi người sẽ hạ xuống bằng mọi cách? Chà, nếu bạn có một tải kém, bạn sẽ bị mắc kẹt với nó mỗi lần hồi sinh. Khi bạn cảm thấy như bạn phải chiến đấu cho một airdrop, hãy đưa bạn bè của bạn đi theo đường dài. Hoặc cố gắng để có được airdrop trong sự hỗn loạn của một trận đấu súng, hoặc sử dụng Transform Shield nếu bạn là lớp Defender có trang bị bảo vệ. Có nhiều cách để có được một airdrop, nhưng tư duy chiến lược sẽ là cần thiết nếu bạn muốn thành công. Suy nghĩ cẩn thận mở rộng cho dù bạn cảm thấy muốn có được airdrop có đáng hay không.

10. Đảm bảo thông tin liên lạc rõ ràng

Có thông tin liên lạc là một thành phần quan trọng trong thành công của bạn. Bạn có thể sử dụng mic để gọi cho bạn bè của mình để trợ giúp với airdrops, cùng nhau bay trong máy băm hoặc cung cấp một số vỏ. Nếu bạn có lớp Hướng đạo đi cùng, bạn có thể là người liên lạc cuối cùng để cả nhóm của bạn thực hiện bất kỳ chiến lược nào.


Không phải tất cả các airdrops đều có giá trị nó

Warfare for Call of Duty: Mobile có sẵn cho đến ngày 16 tháng 2. Vì vậy, hãy ghi nhớ những lời khuyên hữu ích này và bạn sẽ là mối đe dọa nguy hiểm trong tất cả các trận đấu bạn chơi.

Viết bình luận