Zeros phát biểu trước trận Chung kết: "3-0 ở nhà thi đấu trước 3000 người có vẻ hơi nhạt so với PVB nhỉ"

Hà Ngã Diệp Chi 18/09/2018 15:27

MỤC LỤC [Hiện]

Xin chào các thành viên của PVB. Trước mặt các bạn sẽ là trận đấu quan trọng nhất của mùa giải – trận Chung kết VCS Mùa Hè 2018. Các bạn đã chuẩn bị ra sao cho trận chung kết?

HLV Ren: PVB đã chuẩn bị cho trận đấu này ngay từ khi thành lập và sẽ mang đến NTD QK7 1 PVB mạnh nhất, tâm lý thoải mái nhất và sức khỏe tốt nhất!

HLV Ren có thể chia sẻ 1 chút về bí quyết giúp PVB thi đấu vô cùng thăng hoa trong giai đoạn vòng bảng của VCS Mùa Hè 2018 không?

HLV Ren: PVB được xây dựng ngay từ đầu là 1 tập thể gắn kết có cùng mục tiêu. Có khó khăn trục trặc gì thì cũng nhau giải quyết, khắc phục thay vì than vãn hay tự mãn với bản thân. Mình nghĩ đó là lý do team đang có thành tích tốt.

Chứng kiến đối thủ của mình tại trận chung kết là ADN đã thi đấu quá nhiều ván đấu trên phiên bản mới, bạn đánh giá đối thủ này ra sao?

HLV Ren: ADN là 1 đội khá mạnh, có cá nhân biết tỏa sáng và họ luôn có thành tích tốt từ đầu giải. Tuy nhiên mình tự tin là PVB có thể tiếp tục chiến thắng như những trận đấu trước ở giai đoạn vòng bảng

Trước mắt bạn sẽ là cuộc đối đầu khó lường với cặp đôi đường trên của ADN là yT và LL. Cả 2 đều là những đối thủ quen thuộc của bạn trong 2 mùa giải gần nhất. Đâu sẽ là điểm yếu của mỗi người trong số họ mà bạn có thể khai thác?

Zeros: LL vs yT là 2 người đi đường trên có kỹ năng thuộc dạng Khá ở Việt Nam, nhưng yT thì sợ ma, còn LL thì tâm lý yếu nên khi đối đầu với Ma Vương thì khó mà họ có thể bình tĩnh được =))

Cảm giác khi thi đấu tại SVĐ Quân Khu 7 có thể sẽ rất khác với GG Stadium, bạn có lo lắng về điều này có thể ảnh hưởng đến tâm lý của cá nhân mình và các đồng đội không?

Zeros: Thật sự thì tôi đã mong chờ ngày này từ rất lâu rồi, tôi nghĩ trong trận chung kết này em sẽ làm nhẹ 2 3 cái điểm nhấn để cho không khí ở đó nó vui. Còn vấn đề tâm lý thì ngược lại, tôi nghĩ cả đội sẽ thích hơn khi được thi đấu ở sân khấu lớn.

Theo bạn tỉ số của trận chung kết sẽ là như thế nào?

Zeros: 3-0 ở nhà thi đấu trước 3000 người thì có vẻ hơi nhạt nhỉ (cười).

Sorn và Xuhao từng là đồng đội tại HOF của VCS Mùa Xuân 2018, điều đó sẽ giúp gì cho PVB  khi phải đối đầu với cái tên đang được cho là thi đấu hay nhất của ADN cho tới thời điểm này không?

Xuhao: Sorn đã có những tiến bộ rất nhiều kể từ mùa Xuân, nhưng chúng tôi cũng không dậm chân tại chỗ. Mọi người cứ chờ xem!

Meliodas có tỉ lệ chiến thắng với Graves và Kindred cực kỳ khủng khiếp (100% cho cả 2 vị tướng). Ngoài 2 vị tướng này thì bạn ưa thích sử dụng vị tướng nào nhất? Đó liệu có phải quân bài chiến thuật mà bạn sẽ sử dụng trong trận chung kết?

Meliodas: Tôi thích nhất sử dụng Teemo. Được lệnh của Ngài Ren là chơi thôi (cười).

Theo: LienMinh360

Viết bình luận