Youtuber CS:GO chơi lớn chi hơn 60 triệu đồng để mở hòm và cái kết đắng lòng

break 30/09/2020 14:42

MỤC LỤC [Hiện]

Là một trong số những tựa game FPS phổ biến nhất thế giới hiện nay, không khó hiểu khi CS:GO sở hữu một hệ thống skin vũ khí đa dạng, có giá từ vài trăm đồng cho đến hàng tỷ đồng.

Chính bởi lẽ đó, việc người chơi có thể "đổi đời" nhờ việc mở hòm đã luôn thúc đẩy nhiều người bỏ tiền ra để thực hiện điều này. Tuy nhiên thì tỷ lệ người chơi có lãi nhờ công việc này là rất thấp, và minh chứng mới nhất chính là Youtuber 3kliksphilip.

Theo đó, anh đã bỏ ra hơn 60 triệu đồng để mở tổng cộng 1000 hòm CS:GO. Trong đó, 3kliksphilip chỉ mở được đúng 4 con dao, bao gồm một con Karambit Freehand Minimar Wear và thành tích này chắc chắn không thể cứu vãn số tiền mà anh phải bỏ ra.

Cụ thể, 3kliksphilip chỉ kiếm lại được khoảng 37 triệu đồng và chịu lỗ hơn 20 triệu đồng sau khi mở 1000 hòm CS:GO. Mặc dù vậy, điều đáng nói là anh không hề tỏ ra thất vọng với kết quả này, thậm chí còn cho rằng đây là kết quả tốt nhất mà anh từng nhận được.

Có thể nói, việc mở hòm CS:GO để kiếm lời chưa bao giờ là một ý kiến hay. Tỷ lệ mở ra những món đồ giá trị là quá thấp so với cái giá mà người chơi phải đầu tư, và với những ai muốn thử độ may mắn của mình, họ sẽ phải cân nhắc thật kỹ lưỡng sau những trường hợp như của Youtuber 3kliksphilip.

Viết bình luận