Yoshino chính thức lên tiếng về việc không được đánh chính trong trận đấu cuối cùng của GAM tại CKTG 2019

Aries1604 18/10/2019 08:54

Vậy là Yoshino không có cơ hội debut tại CKTG rồi.

Vậy là hành trình CKTG 2019 của GAM đã chính thức khép lại với việc chỉ đứng thứ 4 tại bảng B. GAM có được duy nhất 1 chiến thắng trước J-Team và phải nhận đến 5 thất bại. Một thành tích khiến fan hâm mộ thất vọng khi GAM đã được đặt rất nhiều kì vọng trước giải đấu với đội hình được coi là mạnh nhất từ trước đến nay và rơi vào bảng đấu cũng được coi là “nhẹ kí” nhất.

GAM rời CKTG với chỉ duy nhất 1 chiến thắng

Số phận đã sớm được an bài khi GAM nhanh chóng chịu thất bại trước FPX và sau đó là J-Team. Rất nhiều người đã mong muốn được nhìn thấy màn debut của anh chàng Yoshino khi trận đấu cuối cùng với SPY chỉ mang ý nghĩa thủ tục. Tuy nhiên rồi tất cả lại phải thất vọng khi đội hình thi đấu trận cuối vẫn là 5 cái tên quen thuộc: Zeros, Levi, Kiaya, Zin, Slay. GAM tiếp tục nhận thất bại thứ 3 trong ngày trước SPY mặc dù đã có chút lợi thế ở đầu và giữa game. Lúc này mọi sự thắc mắc và chỉ trích nhắm vào ban huấn luyện GAM về việc tại sao không cho Yoshino có màn debut tại CKTG 2019.

Vẫn là 5 cái tên quen thuộc xuất hiện trong đội hình GAM Esports

Cũng rất nhanh chóng, trên trang fanpage của Yoshino đã đăng một dòng trạng thái chia sẻ về việc anh không đánh trận đấu mang ý nghĩa thủ tục với SPY cũng như gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ vì màn trình diễn thất vọng của đội tuyển. Cụ thể trong trận đấu cuối cùng của GAM tại CKTG trước SPY, ban huấn luyện đã có ý định đưa Yoshino vào đánh nhưng anh chàng này tự nguyện xin không đánh. Tuy nhiên nhiều người cho rằng đây cũng chỉ là lời giải thích từ phía của Yoshino nhằm xoa dịu dư luận và người hâm mộ vẫn đang chờ đợi câu trả lời chính thức từ phía GAM Esports.

Yoshino giải thích về việc mình không thi đấu ở trận cuối gặp SPY

Yoshino đóng vai trò quan trọng trong thành công của GAM tại VCS hè 2019 giai đoạn lượt đi khi Zeros bị cấm thi đấu. Rất nhiều người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối khi Yoshino không được thi đấu bất kì 1 trận đấu nào ở CKTG năm nay. Tương lai của anh chàng cũng đang là một dấu hỏi lớn. Với tài năng của mình liệu Yoshino sẽ tiếp tục ở lại GAM Esports chờ đợi cơ hội ra sân hay tìm kiếm một đội tuyển mới với việc được thi đấu liên tục?

Viết bình luận