Yasuo Mưa Kiếm, combo mới sẽ thay thế Yasuo Chinh Phục ?

Dũng 08/11/2019 11:25

MỤC LỤC [Hiện]

Ngọc siêu cấp Chinh Phục sẽ bị loại bỏ cơ chế gây sát thương chuẩn, thay vào đó sẽ là cộng dồn SMCK. Điều này ảnh hưởng khá lớn đến các vị tướng đấu sĩ với sát thương lớn và độ cơ động cao như Yasuo.

"Đấng" Q liên tục ở lv 1 với Mưa Kiếm

Với mưa kiếm, các vị tướng sẽ nhận thêm 50-100% tốc độ đánh cho 3 đòn đánh đầu tiên lên tướng địch. Khoảng cách các đòn đánh không thể cách nhau quá 1.5s nếu không hiệu ứng sẽ bị hủy. Thời gian hồi chiêu 5s khi không giao tranh.

Đặc biệt lưu ý, mưa kiếm sẽ tạm thời phá bỏ giới hạn về tốc độ đánh .

Khi Chinh Phục không còn khả năng gây ra sát thương chuẩn, Yasuo sẽ không còn có thể càn lướt trong giao tranh hay thực hiện những pha solo kill ở những cấp độ đầu được nữa. Sự thay thế tốt nhất để bảo đảm được ngưỡng sức mạnh của yasuo đầu game cũng như khả năng solo 1 vs 1 sớm khả thi nhất là Mưa Kiếm.

Chiêu Q – Bão Kiếm của Yasuo vào lúc đầu trận có thời gian hồi chiêu khá lâu ( rơi vào khoảng 4s) vì tốc độ đánh cơ bản của vị tướng này không cao. Thông thường, Yasuo cần thêm Giày Cuồng Nộ và Ma Vũ Song Kiếm hay Dao Điện Statikk để có thể giảm tối đa thời gian hồi chiêu Q (khoảng 1,33s). Nhưng khi dùng Mưa Kiếm thì ngay từ cấp độ 1, Yasuo đã có thể tích điểm lốc cho Bão Kiếm trong chưa đầy 4s (do hồi chiêu của kỹ năng này tương tác với chỉ số tốc độ đánh).

Điều này giúp cho “Đấng” có thể trên kèo trong các pha solokill hay cướp rừng đầu game. Những lợi thế nhỏ từ đầu này sẽ giúp cho trận đấu dễ dàng hơn rất nhiều khi người chơi đã có thể snowball tướng địch ngay từ giai đoạn chưa sở hữu nhiều item.

Với điểm ngọc này, người chơi sẽ không có khả năng bám đường tốt như khi cầm Bước Chân Thần Tốc hay gây ra sát thương chuẩn như Chinh Phục nhưng bù lại là lượng sát thương đầu game rất lớn cũng như những pha tổng combat đầu game sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Viết bình luận