Xử lý “mù mắt” người xem, Levi ngay lập tức tự “kiểm điểm” bản thân, xin HLV Tinikun không trừ lương

Aries1604 30/06/2019 09:08

MỤC LỤC [Hiện]

GAM khép lại 1 tuần thi đấu hoàn hảo với 2 chiến thắng tương đối dễ dàng. Tuy nhiên vẫn còn đâu đó những pha xử lí lỗi của các tuyển thủ. Điểm nhấn có lẽ là pha Gragas trong tay Levi sử dụng E – Lăn Bụng “mù mắt” người xem ở đầu game 2 trong trận đấu với FTV. Tình huống xảy ra ở phút thứ 4 của ván đấu, Levi có pha di chuyển vào phần rừng của FTV và bị Leesin của Kuroko phát hiện. Ngay lập tức Levi sử dụng tốc biến qua tường sau khi bị Leesin găm Sóng âm vào người. Cứ tưởng Levi đã thoát về an toàn thì bỗng nhiên anh sử dụng Lăn Bụng qua lại tường, nơi mà 4 thành viên FTV đang đợi anh sẵn.

Levi trong vòng tay của các thành viên FTV

Pha xử lí của Levi khiến GAM mất 4 mạng vào tay FTV và gặp rất nhiều khó khăn ở những phút sau đó. Rất may bằng lối đánh hợp lý cùng những pha thể hiện kĩ năng rất tốt của Yoshino, Slay và cả Hieu3, GAM vẫn có được chiến thắng chung cuộc và khép lại tuần thi đấu hoàn hảo của mình.

GAM nhẹ nhàng win FTV 2 - 0

Pha Lăn Bụng "vào mắt người xem" của Levi ( 0:28)

Ngay sau trận đấu Levi đã đăng dòng trạng thái trên trang cá nhân của mình để tự kiểm điểm sau pha bóp team khá nặng đó. Anh tự nhận đó là một pha xử lí "mù mắt" người xem, xin lỗi HLV Tinikun và cũng không quên xin không trừ lương. 

Từ nay chừa nhá Levi

Dù sao thì sai lầm của Levi cũng không quá nặng nề và nhất là GAM vẫn dành được chiến thấng chung cuộc. Sau tuần đầu chật vật, GAM có lẽ đã tìm cho mình được một bộ khung đội hình ưng ý và khá hiệu quả. Cùng với đó có thể thấy tinh thần của các tuyển thủ đang rất thoải mái và tự tin. Chúc cho Levi và GAM sẽ có kết quả thật tốt ở tuần thi đấu tiếp theo.

 

Viết bình luận