Xử lý cực khó hiểu, Deft khiến DRX thất bại trước T1 trong ngày kỉ niệm 7 năm debut LMHT chuyên nghiệp

Aries1604 20/02/2020 08:28

MỤC LỤC [Hiện]

Trận đấu tâm điểm của LCK mùa xuân 2020 tuần thứ 3 là cuộc đụng độ giữa DragonX và T1. Trong khi thầy trò HLV cvMax vẫn đang bất bại từ đầu mùa giải thì Faker và những người đồng đội cũng đang có được tinh thần cực tốt sau chiến thắng 2 – 1 trước GenG mới đây. Không ngoài sự mong đợi của khán giả, 2 đội đã cống hiến một cặp Bo3 cực hấp dẫn.

Một cặp Bo3 xứng đáng với kì vọng của khán giả

T1 có được chiến thắng trong ván đấu thứ nhất với đội hình đánh lùi cực hoàn hảo khi sở hữu Soraka đường trên cùng Morgana hỗ trợ. DRX gần như bất lực trong việc hạ gục các thành viên T1 với khả năng buff máu rất lỗi của con bài Soraka trong tay Canna. Tuy nhiên DRX nhanh chóng đáp trả ở game 2 với sự tỏa sáng của Ekko trong tay Chovy buộc 2 đội phải phân định thắng thua ở game đấu quyết định.

2 đội bước vào ván đấu thứ 3 quyết định

Bước sang ván đấu thứ 3, DRX vẫn là đội có được lợi thế khi trừng phạt sai lầm của Cuzz ở đầu game. Thầy trò cvMax luôn là đội kiểm soát được thế trận, ăn các mục tiêu lớn và dồn ép T1. Bước ngoặt đến ở phút 28, xuất phát từ tình huống DRX tổ chức ăn baron sau khi ép được đội hình T1 ở khu vực bùa đỏ. Điều đáng nói là trước đó Xayah trong tay Deft đã mất chiêu cuối, ấy vậy mà anh chàng xạ thủ của DRX đã có 1 pha xử lý cực khó hiểu khi tốc biến thẳng xuống hang baron trên tầm nhìn đối phương. Và rồi cái giá phải trả là cực kì đắt, không có chiêu cuối lẫn tốc biến, Deft bốc hơi trong một nốt nhạc, đội hình DRX cũng tan vỡ theo. Sau pha baron tai hại này của DRX, T1 lấy lại lợi thế và có thêm 2 giao tranh thắng lợi, qua đó kết thúc trận đấu với chiến thắng 2 – 1.

Deft tốc biến thẳng xuống hang baron

Để rồi sau đó bốc hơi nhanh chóng

Chiến thắng của T1 đã chấm dứt được chuỗi trận bất bại của DRX từ đầu mùa, qua đó giúp T1 vươn lên đầu BXH khi bằng điểm với GenG và chính DRX (4 thắng 1 thua). Đối với riêng Deft, anh chàng xạ thủ của DRX đã có một ngày kỉ niệm 7 năm debut LMHT chuyên nghiệp đáng quên khi gián tiếp khiến đội tuyển đánh rơi chiến thắng.

T1 vươn lên bằng điểm với GenG và DRX trên BXH

Viết bình luận