Warzone gia nhập SGD "song kiếm hợp bích" với Optimus hòng lật đổ đế chế PVB?

Bạch Thiển 22/02/2019 13:51

MỤC LỤC [Hiện]

Như các bạn đã biết, sau kỳ chuyển nhượng nóng bỏng trước thềm VCS Mùa xuân 2019 vừa qua, Ngọa Long Warzone đã không ít lần "thả thính" người hâm mộ bằng những dòng trạng thái thậm chí là qua kênh live stream cá nhân. Những bến đỗ mới mà Warzone vẽ ra bao gồm vô số ông lớn như PVB, GAM...vv, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại anh chàng vẫn chưa có bất cứ động thái nào hiện thực hóa lời nói của mình.

Mới đây, thính thơm của Warzone đã chuyển hướng sang 2 cái tên có vẻ hợp lý hơn đó là đội tuyển non trẻ Cerberus Esports và Sky Gaming Daklak - nơi Phượng Sồ Optimus đang trấn ải. Theo đó, bằng mối qua hệ của Warzone với anh bạn đầu tầu Optimus tại SGD, người hâm mộ vẫn đang hy vọng và mong ngóng ngày bộ đôi hoàn hảo hợp quân.

Tình bạn giữa Ngọa Long và Phượng Sồ khá khăng khít từ khá lâu, giữa hàng trăm ngàn antifan của Optimus sau lùm xùm gạt giò Zeros, cũng chỉ có Warzone mới dám đứng ra bênh vực anh bạn thân. Ngoài ra, rong clip mới nhất, Warzone dường như đã suy nghĩ khá nhiều về khả năng xin gia nhập SGD để hội quân cùng Optimus. 

Warzone cũng có khá nhiều sologan chất như nước cất: Đừng cúi đầu, vương miện sẽ rơi xuống. Đừng khóc, những kẻ xấu sẽ cười! hay đại ý có được Phường Sồ Optimus và Ngọa Long Warzone sẽ bình thiên hạ. Liệu Warzone có gia nhập SGD? Liệu bộ đôi này có bình được thiên hạ, chúng ta hay cùng chờ xem nhé.

Viết bình luận