Vừa trở thành meta không được bao lâu, Nekko Xạ thủ đã ăn nerf sấp mặt

Long Phan 13/03/2019 12:56

MỤC LỤC [Hiện]

Thời gian gần đây tỉ lệ người chơi sử dụng Neeko lại tăng lên một cách đáng báo động. Điều đáng chú ý ở đây là: người chơi đang sử dụng Neeko như một tướng on-hit phong cách ADC hơn là một tướng AP caster.

Người chơi Nekko thường lựa chọn Kiếm Doran – giống như một ADC truyền thống. Gươm Của Vua Vô Danh và Cuồng Đao Guinsoo là một phần không thể thiếu trong bộ trang bị trấn phái của cô nàng. Chúng cho phép Neeko gây ra hàng tấn sát thương trong giai đoạn từ đầu đến giữa game, cũng như tận dụng lượng sát thương hỗn hợp của mình.

Nhưng thường, lựa chọn dị thường không nhận được ủng hộ từ Riot và sự thật lần này Nekko cũng vậy. Theo Andrei "Meddler" Van Roon, bản vá này sẽ giảm cả sát thương lẫn tốc độ đòn đánh cơ bản của Neeko. Tốc độ đánh của cô sẽ giảm khá đáng kể từ 3,5% mỗi cấp độ xuống còn 1,5%. Trong khi đó, sát thương on-hit của chiêu W – Phân Hình cũng sẽ bị giảm từ 50 – 170 xuống còn 50 – 130.

Với những nerf hết sức quyết liệt và thảm khốc nhắm thẳng vào tốc độ đánh và sát thương on-hit của Neeko, lối lên đồ on-hit hiện đang làm mưa làm gió trong chế độ Xếp Hạng của cô nàng sẽ nhanh chóng bị tiêu diệt.

Viết bình luận