Vừa rời Afreeca, xạ thủ của KT Rolster đã dính nghi án "quan hệ" với gái vị thành niên

xalotho 02/12/2019 08:52

MỤC LỤC [Hiện]

Aiming tên thật Kim Ha-ram, là một tuyển thủ chơi ở vị trí xạ thủ. Anh chàng vừa gia nhập đội tuyển KT Rolster sau khi chấm dứt hợp đồng với đội tuyển cũ là Afreeca. Cứ tưởng đây sẽ là một tương lai tươi sáng dành cho tuyển thủ sinh năm 2000 thì đột ngột anh chàng bị tố đã "quan hệ" với gái vị thành niên.

Status tố cáo của cô gái trẻ với Aiming

Cụ thể thì một chủ facebook được cho là của một cô gái 15 tuổi đã tố cáo Aiming có hành vi bất chính và lừa gạt tình cảm của mình. Trong status của mình, cô kể rằng cô đã làm quen được Aiming thông qua một người quen và hai người đã có hành động "quan hệ". Tuy nhiên sau đó, tuyển thủ của KT lại tỏ thái độ lảng tránh và thể hiện ý  muốn chấm dứt chuyện tình cảm. Không thể chịu được sự tổn thương này, cô đã quyết định đăng tải những hình ảnh chứng minh điều mình nói là thật.

Đoạn hội thoại được cho là của hai người

Theo tấm ảnh ở trên, ta có thể thấy đoạn hội thoại nói về việc Aiming xác định hai người đã "làm chuyện tế nhị" và không mong muốn cô gái làm lớn chuyện. Kèm theo đoạn hội thoại là tấm hình chụp chung giữa hai bên. Do đó có thể thấy khả năng những lời tố cáo của cô gái không phải là vô căn cứ.

- Em thích làm gì thì làm, em và anh đã "quan hệ" rồi, định vạch áo cho người xem lưng sao?

- Em chỉ nói sự thật thôi. Cứ nghĩ anh phải có chút tình cảm thì mới "quan hệ" với nhau, nhưng hình như anh chỉ xem em như em gái mưa, chơi bời chán rồi thì lại lén lút đi với cô gái khác...

Tấm ảnh chụp chung được cho là Aiming

Nếu đây là sự thật thì đây sẽ là dấu chấm hết cho tuyển thủ sinh năm 2000 của LCK. Không chỉ ở Hàn Quốc mà trên toàn thế giới, hình phạt dành cho việc "quan hệ "vị thành niên là hết sức nặng nề, và nếu bị kiện, Aiming hoàn toàn có thể đối diện với án phạt tù chứ không chỉ là chấm dứt thi đấu chuyên nghiệp. Thực tế đây cũng không phải là lần đầu xạ thủ của KT dính dáng đến việc chịu phạt. Còn nhớ năm 2018, anh chàng này đã bị Afreeca gạch tên khỏi danh sách thi đấu do có lời lẽ không hay liên quan đến chính trị.

Aiming từng có lời đùa cợt về chính trị trong quá khứ

Viết bình luận