Vừa ra mắt, Quiyana đã sở hữu sức mạnh 1 combo 1 mạng, ăn đứt đấng tối cao Yasuo

Bạch Thiển 15/06/2019 08:17

MỤC LỤC [Hiện]

Như các bạn đã biết, vị tướng mới nhất của Riot Games sau  cô mèo Yuumi chính là nữ sát thủ Quiyana với 3 nguyên tố tự nhiên. Ngay sau khi vừa được ra mắt, Quiyana đã bị đánh giá là một sản phẩm "hàng nhái lỗi" của Invoker - Dota 2. Cùng sở hữu 3 nguyên tố và những cách thức mix kỹ năng khác nhau, nữ sát thủ nọ quả thật có phần khá giống như lời cáo buộc.

Bỏ qua vấn đề giống hoặc không giống nhau giữa tướng mới LMHT và Dota 2, chúng ta không thể không thừa nhận rằng quả thật Quiyana quá mạnh ở thời điểm hiện tại. Cụ thể là với khả năng cơ động, ẩn thân và lượng sát thương 1 combo ra đi tới 2 3 mạng, Quiynana đang khiến người chơi đau đầu khi phải đối mặt.

Có lẽ Riot Games nên sớm có biện pháp chỉnh sửa, giảm sức mạnh vị tướng lỗi này, nhất là sau khi tạo ra vô số các sản phẩm "bố đời" như Mordekaiser, Ryze hay Aatrox...vv. Liệu game thủ Việt có e ngại vị tướng mới này không khi những đánh giá khách quan cho thấy ả còn mạnh hơn sức tay đôi của Đấng Yasuo? Các bạn hãy để lại ý kiến của mình trong mục bình luận phía dưới nhé!

Viết bình luận