Vừa quay trở lại TSM, Doublelift ngay lập tức “bóc phốt” đội tuyển cũ Team Liquid

Aries1604 29/04/2020 08:24

MỤC LỤC [Hiện]

Sau rất nhiều những đồn đoán, cuối cùng thì tương lai của Doublelift đã được xác định. Anh chàng sau khi rời Team Liquid đã chính thức quay trở lại trong màu áo của TSM. Đây được coi là nước đi khá hợp lý của Doublelift ở thời điểm hiện tại khi tại đây anh chàng sẽ được tái hợp với những người đồng đội cũ đã từng rất ăn ý trước đó là Bjergsen và Biofrost. Không những thế anh chàng cũng được làm việc dưới sự điều hành của chính người bạn gái Leena Xu – chủ tịch của TSM.

Doublelift sẽ tái ngộ Bjergsen tại TSM

Như một thói quen, cứ mỗi lần rời 1 đội tuyển nào đó thì những góc khuất, mâu thuẫn sẽ đều được Doublelift tiết lộ. Mới đây, anh chàng đã đăng tải một đoạn video “bóc phốt” đội tuyển cũ Team Liquid. Theo đó, 1 trong những lí do khiến Doublelift rời TL là do bất đồng quan điểm với ban lãnh đạo đội khi cố ý để Xmithie – người đồng đội cực ăn ý với Doublelift rời team. Ngoài ra, anh chàng còn tiết lộ về việc bị những người đồng đội nói xấu sau lưng khi thi đấu không tốt tại LCS mùa xuân 2020.

Doublelift làm hẳn Vlog bóc phốt đội tuyển cũ

Những mâu thuẫn nội bộ có lẽ là nguyên nhân chính khiến anh chàng xạ thủ kì cựu buộc phải nói lời chia tay với Team Liquid. Dẫu vậy đến nay phía TL vẫn chưa lên tiếng về những ý kiến của Doublelift nhắm về đội.​

Viết bình luận