Vừa gia nhập 100T với bản hợp đồng 2 năm, Bang đã hùng hổ gạ kèo Doublelift cực "gắt"

Bạch Thiển 23/11/2018 08:58

MỤC LỤC [Hiện]

Như Game8 đã đưa tin, 2 trong số các trụ cột của SKT là Bang và Wolf đã chính thức chia tay super team truyền thông đình đám nhất nhì xứ Hàn. Đây là một trong nhiều cách cải tổ lại bộ máy SKT đã bệ rạc từ sau CKTG 2017, tuy nhiên cách thức này khiến SKT mất đi một lượng fan đáng kể chưa nói tới vô số các thành viên khác cũng lần lượt bị thanh lọc.

Sau những loạt pháo SKT công phá thị trường chuyển nhượng LCK, vô số các tin đồn và sự thật chuyển nhượng khiến người hâm mộ xôn xao như Bang tới 100T, Suning Gaming cũng liên hệ với Bang để tìm kiếm xạ thủ vàng. Tuy nhiên, sau tất cả, rạng sáng nay 100T đã tuyên bố có được chữ ký của Bang trong vòng 2 năm tới.

Vậy mà trước đó, Bang từng phủ nhận câu chuyện sẽ tới 100T như chưa hề có chuyện gì khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. Thêm vào đó, ngay sau khi tới 100T, anh chàng cựu xạ thủ của SKT đã gáy rất to và gạ kèo trùm cuối của TL tức Doublelift.

tuy nhiên Doublelift cũng không phải tay vừa khi đá trả lại rất gắt. Có vẻ như hành động trêu đùa mà Doublelift dành cho Bang đã khiến khá nhiều người hâm mộ bực tức. Nhất là bức ảnh thần chết Doublelift lê lưỡi hái tàn sát toàn bộ các xạ thủ tên tuổi tại LCS

Mong rằng với khởi đầu mới này, Bang sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn tại đấu trường LCS trong vai trò xạ thủ của 100T khi được đánh cặp với hỗ trợ giàu kinh nghiệm Aphromoo.

Viết bình luận