Vừa chia tay toàn bộ đội ngũ trong BHL, GAM Esports tiếp tục thanh lý dàn tuyển thủ từng đem lại thành công cho đội

Aries1604 07/05/2020 08:40

MỤC LỤC [Hiện]

Sau khi để tuột mất chức vô địch VCS mùa xuân 2020 vào tay Team Flash, GAM Esports đang có cuộc cải tổ mạnh mẽ đội hình. Chưa kịp vui mừng khi đội tuyển chào đón sự quay trở lại của xạ thủ Noway thì các fan hâm mộ GAM Esports lại phải trải qua 1 cảm giác vô cùng hoang mang với sự xáo trộn trong đội ngũ huấn luyện. Lần lượt quản lý Arik, phân tích viên Iris, 2 HLV Tinikun và Yuna đều rởi đội. Thay vào đó GAM bất ngờ chiêu mộ Izumin Khánh Hiệp vào vị trí giám đốc điều hành (COO) của team, 1 vị trí rất ít xuất hiện ở các đội tuyển VCS.

>> Bị mất tên ingame đã sử dụng 7 năm, chủ tài khoản LMHT “khủng nhất Việt Nam” rao bán nick và cái kết bất ngờ

GAM Esports đang có 1 cuộc cải tổ mạnh mẽ sau thất bại tại VCS mùa xuân 2020

Ngay khi vừa nhậm chức, Izumin ngay lập tức thông báo về việc tuyển đội ngũ huấn luyện và quản lý mới cho team. Cùng với đó, GAM Esports cũng sẵn sàng thanh lý những tuyển thủ không năm trong kế hoạch của đội. Đó là những cái tên đã từng đem lại thành công cho GAM Esports ở mùa hè 2019: Slay và Zeros, cùng với đó là xạ thủ của GAM ở giải mùa xuân 2020 vừa qua Blazes. Kể từ thời điểm này, các đội tuyển đã có thể chính thức đặt vấn đề với GAM Esports về việc chiêu mộ Slay, Zeros và Blazes.

>> Cơ hội nào cho OverPower Esports của Optimus tại VCS mùa hè 2020?

3 cái tên đầu tiên của GAM được đưa lên thị trường chuyển nhượng

Ngoài trường hợp của Blazes khi không thể cạnh tranh suất thi đấu với Noway hay Dia1, Slay vốn đã trở thành stream trong suốt mùa giải vừa qua thì việc Zeros được đưa lên thị trường chuyền nhượng quả là 1 bất ngờ. Rõ ràng Zeros vẫn đang là 1 top laner kĩ năng thuộc top đầu VCS và việc GAM nhả Ma Vương cho thấy Á quân VCS mùa xuân 2020 đang có những nước đi cực kì táo bạo. Chắc chắn trong thời gian tới GAM Esports sẽ tiếp tục có những động thái trên thị trường chuyển nhượng. Hãy cùng theo dõi game8 để đón xem những tin tức mới nhất nhé !

Viết bình luận