Vô địch CFEL 2018, Boss CFVN là đại diện duy nhất của Việt Nam tại CFGI 2018 sắp tới

Khải sở khanh 02/07/2018 13:59

MỤC LỤC [Hiện]

Nếu như WorldCup 2018 đang khiến cho người hâm mộ túc cầu trên toàn thế giới choáng váng với hàng loạt sự bất ngờ từ các đội “kèo dưới” thì ngày hôm qua, giải đấu hạng cao nhất của Đột Kích Việt Nam - CFEL 2018 season 1 - với sự góp mặt của 4 đội tuyển: Boss CFVN ,Eva Team, Chery Stars và HeroKing cũng chứng kiến  các trận đấu đầy cảm xúc hệt như vậy. 

Bất ngờ đã xảy ra khi đối thủ được đánh giá yếu nhất trong 4 đội - HeroKing đã có một ngày thi đấu như lên đồng. Với tâm lý thoải mái và không đặt nặng vấn đề thành tích, lối chơi của HeroKing có phần thanh thoát hơn giai đoạn vòng League rất nhiều, chính yêu tố đó đã là tiền đề giúp cho đội tuyển này vượt qua nhà đương kim á quân thế giới Eva Team một cách đầy bất ngờ.


HeroKing gây bất ngờ cho người hâm mộ Đột Kích khi hạ gục đương kim á quân thế giới Eva Team

 

Ngay sau đó, sự tập trung cùng khả năng team-work tốt tuyệt vời lại một lần nữa giúp đội tuyển này tạo nên cơn địa chấn khi loại một ông lớn khác của Đột Kích Việt Nam là Cherry Stars để bước vào trận chung kết với nhà đương kim vô địch Boss CFVN

Tuy nhiên tại đây, câu chuyện cổ tích mang tên HeroKing đã có một cái kết không trọn vẹn khi đối thủ của họ sở hữu kinh nghiệm dày dặn, sự ổn định và tâm lí vững vàng hơn rất nhiều. Để thua với tỉ số sát nút 9-10 và 8-10 tại 2 map đấu đã khiến cho HeroKing lỡ hẹn với ngai vàng CFEL năm nay.

Với chức vô địch này, Boss CFVN đã lần thứ 4 lên ngôi tại giải đấu hạng cao nhất của Đột Kích, mang về giải thưởng 150 triệu đồng và suất tham dự giải đấu Đột Kích Quốc Tế CFGI 2018 vào cuối tháng 7 này.

Những thông tin tiếp theo về chuyến “du đấu” của Boss CFVN tại giải đấu Đột Kích Quốc Tế CFGI sẽ được cập nhật liên tục. Chi tiết xem tại:

Trang chủ: http://dotkich.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/cfvietnamvtc/

 

Viết bình luận