Viktor sẽ bị Riot chỉnh sửa lớn ở phiên bản 10.21 nhằm chuẩn bị cho mùa giải tiếp theo

break 30/09/2020 16:01

MỤC LỤC [Hiện]

Là một trong những vị tướng lâu năm của LMHT, Viktor thực tế sở hữu cho mình cơ chế tăng tiến sức mạnh rất độc đáo. Theo đó, hắn ta sẽ có thể nâng cấp lõi công nghệ của mình để "tiến hóa" các kỹ năng của bản thân.

Và trong lịch sử các giải đấu lớn, Viktor cũng là một trong những sự lựa chọn thường xuyên của giới chuyên nghiệp. Mặc dù vậy trong khoảng thời gian trở lại đây, vị tướng này đang bị thất sủng không chỉ ở các giải đấu chuyên nghiệp mà còn là ở các trận đấu thông thường của người chơi.

Chính bởi lẽ đó, nhằm giúp vị tướng này trở nên phù hợp với meta và chuẩn bị cho những thay đổi ở mùa giải tới đây, Riot đã công bố những chỉnh sửa lớn đối với Viktor ở phiên bản cập nhật 10.21 sắp tới, cụ thể như sau.

Nội tại
Viktor không còn bắt đầu với Hexcore trong hành trang và không thể mua nâng cấp.
Viktor nhận được một điểm Tiến hóa khi anh ta hoàn thành một trang bị Mythic hoặc một trang bị lớn.
Mỗi lần tiến hóa sẽ nâng cấp một kỹ năng và cấp + 10% tổng sức mạnh phép thuật của Viktor vĩnh viễn.

E ⁠— Tia Chết Chóc
Năng lượng tiêu tốn 70/80/90/100/110 ⇒ 50/60/70/80/90
Tỉ lệ laze 0,6 ⇒ 0,7.
Tỷ lệ Lửa Điện (Nâng cấp của kỹ năng E) 0,7 ⇒ 0,6.

Mặc dù những chỉnh sửa của Riot là nhằm mang Viktor xuất hiện nhiều hơn trong các trận đấu của người chơi, tuy nhiên thì nhiều ý kiến lại cho rằng sự thay đổi này sẽ khiến Viktor chỉ thực sự được "chơi game" khi hắn ta có 10k tiền mua đồ.

Chưa biết liệu những thay đổi này sẽ ảnh hưởng tới Viktor ra sao, và chúng ta sẽ cần nhiều thời gian hơn để kiểm chứng sự hiệu quả của những chỉnh sửa mà Riot mang lại cho hắn ta.

Viết bình luận