VCS mùa hè 2020: Các tuyển thủ EVOS bày tỏ sự thất vọng tột cùng sau trận thua đáng tiếc trước CES

Aries1604 29/06/2020 08:41

MỤC LỤC [Hiện]

Ngày thi đấu cuối cùng của tuần 2 VCS mùa hè 2020 đã khép lại với những trận đấu vô cùng hấp dẫn. Nếu như Team Secret xuất sắc vượt qua một Saigon Buffalo đang có phong độ cao thì CES tiếp tục giữ vững thành tích bất bại của mình sau chiến thắng 2 – 0 trước EVOS. Với trận thua này thì Bạch Hổ rơi xuống cuối bảng xếp hạng khi chưa có được 1 trận thắng nào, một kết quả cực kì thất vọng đối với các học trò của HLV Violet.

EVOS chưa có được 1 trận thắng nào sau 2 tuần thi đấu

Thất bại này thực sự giáng 1 đòn mạnh mẽ vào tinh thần thi đấu của các tuyển thủ EVOS. Đặc biệt trong game đấu thứ 2 với CES, có thời điểm Bạch Hổ đã dẫn trước đến gần 10k tiền. Bước ngoặt đến từ pha cướp baron giữa vòng vây 5 thành viên EVOS của Xuhao, từ đó CES dần lấy lại lợi thế và đi đến chiến thắng chung cuộc. Sau trận đấu, các tuyển thủ EVOS đã bày tỏ sự thất vọng tột cùng trên mạng xã hội. Điều này khiến cho các fan vô cùng lo lắng khi mùa giải vẫn còn rất dài phía trước.

Sorn

​Pake

Divkid

Zeros

Mùa giải vẫn còn dài và với việc playoffs năm nay sẽ có 6 đội thì EVOS hoàn toàn còn cơ hội nếu thi đấu tập trung ở những vòng đấu kế tiếp. Hãy tiếp tục theo dõi và cổ vũ cho những đội tuyển VCS trong những tuần thi đấu tiếp theo các bạn nhé.

Viết bình luận