VCS hè 2020 tuần 5: GAM Esports vs Cerberus Esports – Liệu có bất ngờ đến từ đội tuyển áo vàng đen?

Aries1604 14/07/2020 08:55

MỤC LỤC [Hiện]

VCS hè 2020 đã đi được một nửa chặng đường với rất nhiều những bất ngờ. Đây có thể coi là một trong những mùa giải hấp dẫn nhất của VCS tính đến thời điểm hiện tại. Mùa giải chứng kiến sự lột xác mạnh mẽ của CES khi học trò HLV Archie đang thể hiện sức mạnh tuyệt đối với 6 trận thắng liên tiếp (chỉ thua duy nhất 1 ván trong cặp Bo3 gặp SGB), vững vàng ở ngôi đầu bảng xếp hạng.

BXH VCS hè 2020 sau tuần thi đấu thứ 4

Tại tuần thi đấu cuối cùng của giai đoạn lượt đi, CES sẽ đụng độ với GAM Esports, đội tuyển cũng đang có tinh thần khá tốt sau chiến thắng kịch tính trước Team Secret ở tuần thi đấu vừa qua. Xét về phong độ ở thời điểm hiện tại, rõ ràng CES vẫn đang được đánh giá cao hơn. Điểm mạnh của CES ở mùa giải năm nay là sự gắn kết giữa các tuyển thủ, những tình huống di chuyển chiến thuật cực tốt và khả năng lăn cầu tuyết triệt để khi có lợi thế sớm.

CES đang thể hiện sức mạnh tuyệt đối ở mùa giải năm nay

Dẫu vậy GAM hoàn toàn có những cơ sở để có thể trở thành đội tuyển đầu tiên chấm dứt được chuỗi trận bất bại của CES. Họ đang sở hữu nửa trên bản đồ phải nói là mạnh nhất VCS với bộ đôi Kiaya – Levi, một Dia1 với phong độ cao khi được cầm những vị tướng carry như Lucian, Jayce,.. GAM hoàn toàn có thể lựa chọn lối chơi nhanh, áp đặt đối phương ngay từ đầu để tạo lợi thế cho những chủ lực cũng như để hạn chế ván đấu bị kéo dài – thời điểm mạnh nhất của CES. Một chiến thắng sẽ là liều thuốc tinh thần cực tốt cho đội tuyển áo vàng đen trước khi bước vào giai đoạn lượt về nhiều khó khăn.

GAM đang có được tinh thần tốt sau chiến thắng trước Team Secret

Trận đấu giữa GAM và CES sẽ được diễn ra vào lúc 17h ngày 17/07 tới đây. Các bạn hãy chú ý đón xem và cổ vũ cho đội tuyển mà mình yêu thích.​

Viết bình luận