Valorant hé lộ bộ skin mới “Cyber Punk” sắp sửa ra mắt

HNAQ 11/07/2020 09:56

MỤC LỤC [Hiện]

Từ khi ra mắt chính thức đến nay, Valorant đã trở nên rất nổi tiếng và được nhiều người biết đến, họ đang từng ngày tìm cách để chơi tốt những khẩu súng có trong tựa game FPS mới này của Riot Games. Giống như CS:GO hay những game bắn súng tương tự, Valorant cũng có một hệ thống skin súng đa dạng và nhiều chủ đề để người chơi có thể mua và tùy chỉnh theo sở thích riêng của họ.

Xem thêm: Bộ Skin ULTRA EDITION đầu tiên của Valorant lấy hình ảnh từ “con rồng rực cháy”

Việc phát hành bộ skin Ultra Edition đầu tiên mang tên Elderflame vào ngày 11/7 đã chứng minh rằng Riot Games có thể chế tác lên những skin vô cùng đẹp mắt với hiệu ứng đặc biệt. Vừa mới đây thì họ cũng đã được tiết lộ thêm một bộ skin khác sau Elderflame có tên là “Cyber Punk”. Dưới đây là những tệp tin của trò chơi mà ValorantExpress đã tiết lộ có liên quan tới bộ sưu tập này.

Dự kiến rằng bộ sưu tập này sẽ ra mắt sau 2 tuần, tức là sẽ rơi vào ngày thứ Bảy ngày 25 tháng 7 (theo ngày Việt Nam). Bộ skin Cyber Punk này dự kiến sẽ làm cho các khẩu súng Judge, Odin, Frenzy, Bulldog và vũ khí cận chiến mới. Skin này được lấy cảm hứng từ tựa game sắp sửa ra mắt CyberPunk 2077 nên rất đáng để chờ đợi.

Viết bình luận