Valorant: Chi tiết Agent mới SKYE sẽ có mặt trong Act III

HNAQ 11/10/2020 00:45

MỤC LỤC [Hiện]

Vừa mới đây thì Agent thứ 13 của Valorant đã được tiết lộ. Cô là Skye, quốc tịch Australia, có khả năng hồi máu diện rộng(AoE), dùng chim để dọ thám giống như drone của Sova và có thể triệu hồi sói. Nếu so sánh với 2 Agent thứ 11 và 12 là Reyna và Killjoy thì Skye thiên về khả năng hỗ trợ tấn công. Mặc dù kĩ năng của cô có thể hồi máu diện rộng nhưng bù lại cô không thể tự hồi máu cho bản thân, nhưng điều đó cũng là quá lợi thế cho đồng đội. 

Kĩ năng của Skye:

-Kĩ năng C (Regrowth) - 200 tiền: Skye hồi máu cho đồng minh trong phạm vi nhất định cho đến khi lượng hồi máu của cô cạn kiệt. Skye không thể tự hồi máu cho chính bản thân mình.

-Kĩ năng Q (Trailblazer) - 200 tiền: Kỹ năng này sẽ kích hoạt một vụ nổ và gây sát thương trực tiếp lên kẻ địch. Đây là một kỹ năng diện rộng hữu ích nhưng nó có thể khiến Skye bị tổn thương khi sử dụng.

-Kĩ năng E (Guiding Light) - 100 tiền:Skye sẽ thả một chú chim ưng bay về phía trước khi kỹ năng này được kích hoạt. Bạn có thể giữ chuột trái để định hướng bay và tái kích hoạt kỹ năng khiến nó phát nổ và gây hiệu ứng mù diện rộng.

-Kĩ năng X (Seekers): Skye sẽ bắn ra ba tia Seeker khi kích hoạt. Các Seeker này sẽ theo dõi ba kẻ địch gần nhất và thông báo vị trí của những người chơi này nếu tiếp cận đủ gần.

Nhìn chung Skye sẽ mang phong cách hỗ trợ cho đồng đội tấn công vào các site bomb một cách mạnh mẽ nhờ kĩ năng làm mù của mình, bên cạnh đó cô có thể hồi máu 1 lúc nhiều đồng đội để khiến cho đỡ tiêu hao sinh lực từ đó sẽ dễ dàng kiểm soát bomb site hơn. Có vẻ như việc nerf Sage hơi quá trớn đã nằm trong tính toán của Riot khi sắp sửa ra mắt Skye. Hi vọng đây là một Agent mang lại nhiều chiến thuật mới trong Valorant.s

 

Viết bình luận