Update của Twitch giúp cải thiện hệ thống ban

duck 30/03/2020 17:20

MỤC LỤC [Hiện]

Công ty con của Amazon đã cải thiện đáng kể hệ thống ban user nhằm nâng cao trải nghiệm của người xem và streamer. Thay đổi này được thông báo trên trang Twitter chính thức của Twitch vào ngày 27 tháng Ba vừa qua.

“Kể từ ngày hôm nay, toàn bộ user bị block sẽ ngay lập tức bị xóa khỏi list Follower của người stream. Đồng thời, những người xem bị ban sẽ không thể xuất hiện trên Chat List của kênh đó.”

Twitch đang cố gắng cải thiện trải nghiệm stream cho những người dùng của mình

Như vậy, với thay đổi này, streamer từ giờ sẽ không còn phải bận tâm xem những người xem stream vô ý thức có còn lảng vảng trong kênh mình không. 

Devin Nash, CMO của N3RD Fusion và là đối tác của Twitch tiết lộ thêm về cơ chế ban mới của nền tảng stream này. Những người xem bị ban từ giờ sẽ bị ban luôn cả IP. Như vậy, kể cả có tạo tài khoản mới, những người xem thiếu ý thức cũng sẽ không thể quấy rối streamer.

Nash ủng hộ việc Twitch trao thêm quyền cho streamer. Những công cụ mới mà streamer có được sau lần update này sẽ “mở đường cho một cộng đồng trong sạch hơn” - dẫn lời David Nash. 

Chi tiết update của Twitch

Dường như Twitch đang cố gắng cải thiện stream cho các content creator của họ. Trước đó, Twitch hứng chịu rất nhiều gạch đá vì những chính sách vô lý của họ dành cho streamer. Dr Disrespect - một nhân vật nổi tiếng trong giới streamer, đã không dưới một lần chỉ trích Twitch và những quy định ngặt nghèo của nền tảng này. Một streamer có tiếng khác là Shroud cũng đã bỏ Twitch để tìm đến nền tảng stream mới mang tên Mixer.

Shroud cùng Ninja từ bỏ Twitch để tìm đến với Mixer

Viết bình luận