Update Cá tháng Tư cực chất lượng của PUBG

duck 01/04/2020 15:47

MỤC LỤC [Hiện]

Trailer bản update mới toanh của PUBG

Nhà phát hành của PUBG mới đây đã chính thức ra mắt một chế độ hoàn toàn mới, kéo dài từ ngày 1 đến ngày 7 tháng Tư. Chế độ này mang tên Fantasy Battle Royale; chế độ cho phép người chơi chọn một trong bốn nhân vật từ thời Trung cổ với những sức mạnh riêng và tham gia vào đấu trường cùng với 79 người chơi khác. 20 Squads sẽ thi đấu trên Erangel để tìm ra chủ nhân của “chicken dinner”. 

Fantasy Battle Royale hy vọng sẽ hâm nóng lại không khí chiến trường trong PUBG

Trong bức thư gửi đến người chơi, Bluehole đồng cảm với người chơi trên toàn cầu đang mắc kẹt ở nhà vì tình hình dịch bệnh; những nhà phát triển của PUBG muốn tạo ra một thứ gì đó mới mẻ, kỳ quặc nhưng cũng không kém phần hấp dẫn để đem lại niềm vui cho game thủ toàn cầu. Đồng thời, vì lý do kinh tế đang lao dốc trong thời kỳ khủng hoảng này, Bluehole quyết định toàn bộ các phần thưởng của sự kiện sẽ miễn phí cho tất cả người chơi. Động thái này hy vọng sẽ giải tỏa phần nào những lo lắng của game thủ trong khoảng thời gian khó khăn như hiện nay.

Fantasy Battle Royale đã có mặt trên PUBG

Khi trận đấu bắt đầu, người chơi sẽ chọn class (nhân vật) mà mình muốn thi đấu. Ở Fantasy Battle Royale, có bốn class riêng biệt là: Barbarian, Ranger, Wizard và Paladin. Khác với Apex Legends, không hề có giới hạn trong việc xây dựng team. Một team có thể có một, hai, ba hay bốn nhân vật giống hệt nhau.

Barbarian

Barbarians là nhân vật thiên về đánh tầm gần. Tuy hitbox của nhân vật này là rất lớn; lượng HP cao, tốc độ di chuyển nhanh và khả năng tự sản xuất nước tăng lực sẽ biến nhân vật này trở thành một mục tiêu vô cùng nguy hiểm trên đấu trường.

Ranger

Ranger sở hữu cây cung với tầm đánh và sát thương lớn. Khả năng di chuyển không phát ra tiếng động kết hợp với những quả flash của Ranger biến nhân vật này trở thành một sát thủ lão luyện tại Fantasy Battle Royale. Tuy nhiên, lượng máu ít ỏi của nhân vật này bắt buộc người chơi phải cẩn trọng với mọi nước đi của mình.

Wizard

Wizard có khả năng sử dụng phép thuật để gây dam diện rộng lên đối phương. Tuy nhiên, với lượng máu thấp nhất trong bốn nhân vật, Wizard cần sự bảo kê kỹ lưỡng từ ba người đồng đội của mình.

Paladin

Paladin là nhân vật cuối cùng của Fantasy Battle Royale. Với bộ giáp toàn thân cùng một chiếc khiên, Paladin chính là hòn đá tảng cho mọi đội hình trong chế độ chơi mới này. Với khả năng sản xuất First Aid Kit, Paladin sẽ là một supporter hiệu quả trong mọi đội hình. Tuy nhiên, bộ giáp và chiếc khiên đã tước đi tốc độ của Paladin, và nhân vật này sẽ phải di chuyển rất thông minh để bù lại sự chậm chạp của mình.

Trong Fantasy Battle Royale, người chơi sẽ không nhặt vũ khí mà sẽ nhặt ngọc để nâng cấp trang bị của mình. Hòm thính sẽ rơi nhiều hơn, sát thương ngoài bo sẽ đau hơn nhằm đảm bảo không khí chiến trường nghẹt thở. tại Fantasy Battle Royale. Đặc biệt, người chơi xung quanh hòm thính sẽ có 30 giây miễn nhiễm với mọi sát thương để thu thập trang bị của mình. 

Player sẽ nâng cấp trang bị của mình bằng ngọc

Cuối cùng, mọi phần thưởng của Fantasy Battle Royale có thể mua được bằng hệ thống tiền thưởng ingame; động thái này “giúp vợi đi phần nào lo lắng cho người chơi trong tình hình dịch bệnh phức tạp.”

Tiền mặt không tồn tại trong sự kiện này

Viết bình luận