Trước ngày thi THPT Quốc gia, một game thủ Việt may mắn được CEO T1 "ban phước"

Bạch Thiển 08/08/2020 08:56

MỤC LỤC [Hiện]

Có thể nói, nền Liên Minh Huyền Thoại Hàn nói riêng cũng như thế giới nói chung phần lớn đều khá xa lạ với game thủ Việt, bởi sự thật là mặt bằng chung chất lượng game thủ khu vực VCS trong đấu xếp hạng rất rất tệ. Phần vì những cao thủ của Việt Nam cũng không thực sự quá xuất sắc để nhưng game thủ hàng đầu thế giới phải cất công tới "du học".

Cowsep là một ví dụ.

Hơn thế nữa, nhất là với một vị CEO đình đám như Mr. Joe Marsh - CEO của T1 lại càng không bao giờ chú ý tới những gì chúng ta đã và đang làm được. Thế nhưng mới đây, một nam sinh kiêm game thủ Việt đã khiến cả thế giới ghen tị khi đợc Joe Marsh "ban phước" trước khi bước vào kỳ thi THPT Quốc gia. Cụ thể thì trước khi bước vào kỳ thi cam go này, nam sinh nọ đã Tweet cho vị CEO của T1:

Xin chào Mr. Joe Marsh, tôi là một fan hâm mộ to bự của đội tuyển LMHT T1 từ năm 2015, đặc biệt là Faker. Ngày mai là ngày thi THPT Quốc gia và tôi sắp đối đầu với nó để có thể vào đại học. Tôi rất muốn được nghe những lời ủng hộ từ đội LMHT T1, ông có thể giúp tôi không? Cám ơn nhiều.

Và thật bất ngờ, Joe Marsh đã không ngần ngại gửi lời chúc tới nam thanh niên may mắn nọ: 

Chúc bạn may mắn với kỳ thi lần này! Tất cả mọi người ở T1 đã gửi đến bạn nguồn năng lượng để bạn làm bài thật tốt và đạt kết quả mong muốn!"

Sau khi màn nhận được lời chúc từ phía CEO của T1, anh chàng game thủ nọ đã trở thành tâm điểm của vô số lời chúc từ các game thủ khác trên toàn thế giới cũng như Việt Nam. Mong rằng đây sẽ là nguồn năng lương, khích lệ lớn để nam sinh có thể hóa rồng. Còn các bạn? Các bạn muốn thử vận may của mình với CEO/Gamer nào?

Có ai muốn xin chủ tịch "ban phước" không nhỉ?

Các bạn cũng đừng quên ghé thăm Game8 mỗi ngày để cập nhật thêm những thông tin sốt dẻo khác nhé!

From LoL Netizen Vtrans

Viết bình luận