Trợ lý Tinikun lên stream, nhận định về nhân sự của GAM trong mùa giải mới

xalotho 07/11/2019 09:09

MỤC LỤC [Hiện]

Vừa qua thông tin xạ thủ của Team Flash là Artemis có khả năng sẽ đầu quân cho GAM đã khiến fan hâm mộ hết sức chú ý. Tuy nhiên đó chưa phải tất cả tin đồn về việc sắp xếp đội tuyển của binh đoàn áo vàng đen. Vừa qua thì trợ lý HLV Tinikun cũng đã đưa ra một vài thông tin về nhân sự của đội tuyển mùa giải mới.

Artemis khả năng cao sẽ về GAM

Đầu tiên là về vị trí đường trên, sau vụ lùm xùm với đại diện cũ của Yoshino thì hiện tại việc toplane này đi hay ở sẽ còn phải chờ thêm một thời gian nữa. Tini nửa đùa nửa thật về việc Zeros sẽ nghỉ một thời gian làm streamer, điều này cũng không phải quá vô lý bởi sau nhiều mùa giải thi đấu không thực sự thành công ở đấu trường quốc tế, Zeros nên dành cho bản thân một khoảng lặng để nhìn nhận lại phong độ thi đấu của bản thân.

Vị trí toplane ở mùa giải mới vẫn là câu hỏi còn bỏ ngỏ

Tinikun cũng phủ nhận một vài tin đồn như Slay rời GAM hay Optimus sẽ quay về đội tuyển cũ ở bất cứ vị trí nào. Anh cũng tiết lộ đội tuyển sẽ có thêm một bom tấn mới, dù không nêu tên cụ thể nhưng nhiều khả năng đây có thể là một người chơi đường giữa. Đối với khu vực đường dưới, bên cạnh thỏa thuận đưa Artemis về GAM, Tinikun còn khiến fan hâm mộ sốt sắng khi đăng tải tấm hình chụp bộ đôi BigKoro và Palette. Điều này dấy lên phỏng đoán liệu mùa giải tới cặp đội này sẽ trở thành đồng đội của Levi. Tuy nhiên khi được hỏi kỹ vấn đề này thì Tini lại từ chối trả lời.

Bức ảnh mới đăng tải của Tini

Mặc dù đây mới chỉ là thông tin từ phía trợ lý của GAM, nhưng có thể khẳng định GAM mùa giải mới sẽ quy tụ thêm nhiều cá nhân sáng giá. Dẫu vậy thì sau một mùa thi đấu quốc tế có phần thất vọng. Đội tuyển áo vàng đen sẽ cần sự thay đổi về đường lối chiến thuật chứ không riêng gì lực lượng nhân sự. Chưa kể nếu tập hợp quá nhiều siêu sao về cùng một đội, tính cạnh tranh của VCS sẽ ảnh hưởng không nhỏ

Viết bình luận