Trò chuyện với Thảo Chip, nữ streamer "thách thức mùa hè miền Bắc" vác máy khủng ra giữa đồng lên sóng

VGA 26/06/2020 13:54

MỤC LỤC [Hiện]

Thảo Chip tên thật là Lê Hoàng Thảo Nguyên đang là chủ đề bàn tán của nhiều game thủ với màn live stream “cô gái dân tộc” trên thảo nguyên dưới cái nóng hơn 40 độ của miền Bắc đầy táo bạo. Tình cờ gặp gỡ, Thảo đã có một cuộc chia sẻ đầy thú vị về bản thân.

Chào Thảo, bạn có thể giới thiệu qua về bản thân cho độc giả được biết không nhỉ?

Xin chào các bạn mình là Thảo Chíp công việc hiện tại của mình là streamer siêu yêu nghề với lịch hẹn 8h mỗi tối. Sở thích của mình là đọ nhân phẩm trên Đấu Trường Chân Lý và giao lưu với các fan của mình.

Bạn đã làm streamer đã lâu chưa? Và điều gì dẫn bạn đến với đam mê này?

Mình đã stream đươc 4 năm rồi ban đầu nó chỉ là công việc làm thêm thôi nhưng rồi dần mê quá nên theo hẳn nghề này luôn.

Vậy là Thảo đã gắn bó với streamer cũng khá lâu rồi đó nhỉ, bạn có thể cho miêu tả về cuộc sống của một streamer thì như thế nào được không?

Mọi người luôn nghĩ stream thì chỉ cần bật cái máy tính lên stream 2 3 tiếng là có ng xem là tự nổi tiếng và kiếm đc rất nhiều tiền nhưng chẳng phải như vậy.
Làm nghề nào thì mình cũng phải bỏ thời gian và công sức vào đó. Bên cạnh những buổi stream thì luôn phải sáng tạo những ý tưởng mới để những buổi stream không nhàm chán. Thậm chí còn phải đầu tư tiền bạc vào những vlog những trải nhiệm để làm phong phú hơn cho kênh phát sóng của mình bởi mục đích cuối cùng của Thảo không đơn giản chỉ là một kênh phát sóng trực tiếp game mà nó còn là nơi giải trí tâm sự mang lại tiếng cười và truyền được sự tích cực cho mọi người.

Streamer ngày càng gặp nhiều thị  phi, trước khi bắt đầu công việc này gia đình bạn liệu có ủng hộ?

Đến tận bây giờ thì gia đình mình vẫn không ủng hộ mình theo nghề này. Phần vì sợ mình gặp nhiều điều tiếng, phần vì lo lắng thu nhập của ngành này không được ổn định. Nhưng mình tin rằng khi đã trưởng thành rồi nên tự quyết định cuộc đời của mình. Trước mắt chỉ cần cố gắng hết sức để không cảm thấy nuối tiếc những năm tháng tuổi trẻ không phải theo sự sắp đặt cùa ai kể cả gia đình.

Ý tưởng stream ngoài trời của bạn khá thú vị do đâu mà bạn có ý tưởng như vậy?

Với mình trải nghiệm của người xem là quan trọng nhất. Mình muốn tạo những trải nghiệm mới cho fan của mình. Cá nhân thì mình muốn kết hợp giữa việc stream và đi du lịch giúp người xem có trãi nghiệm mới hơn.

Mọi người nghĩ về streamer thì hầu như ai cũng nghĩ đến những studio xịn xò hay quán nét ồn ào hoặc một căn phòng ngủ trong ngột ngạt. Mình muốn thay đổi quan niệm ấy, mang pc mang wc ra ngoài hít hương đồng gió nội, chill một chút và mang những trải nghiệm mới mẻ đến cho người xem. Dĩ nhiên là chưa ai làm nên mình cũng muốn mọi người nhớ đến mình như người đầu tiên stream ngoài trời vậy đó.

Trong quá trình thực hiện buổi live stream ngoài trời bạn có gặp bất cứ khó khăn nào hay không?

Khó khăn thì nhiều lắm, setup dàn máy, rồi lỗi mic nhưng vấn đề khó khăn nhất chắc là bê dàn pc khủng long của mình ra ngoài này rồi. Thân con gái “íu đúi” làm sao nổi, mình phải nhờ thêm 3 bạn nữa đi cùng làm “cửu vạn” kiêm luôn cả kĩ thuật mới được ấy.

Nghe nói sau buổi live stream đầu tiên bạn đã bị cảm, có đúng như vậy không?

Đâu có đâu, những lượt like share của các bạn ủng hộ hôm đó khiến mình mát như ngồi điều hòa vậy đó. Bản thân mình hướng tới mẫu streamer mạnh mẽ nên cảm thấy này khỏe như trâu luôn ấy...

Trên sóng live stream, Thảo có từng nói muốn mỗi tháng live tại 1 tỉnh thành khác nhau, đây là “chém gió” hay là dự định thực?

Đó là ước mơ của mình (cười). Mình đang nỗ lực để kiếm tiền thực hiện hy vọng trong tương lai được các bạn ủng hộ, có tài trợ nữa thì càng vui… hi hi.

Đích đến trong tương lai của Thảo là ở đâu, có thể bật mí không?

Tương lai mình muốn nhiều lắm, nhiều fan hơn nè, nhiều chiều cao hơn nè nhưng mong muốn nhất là muốn stream đủ 64 tỉnh thành ấy. Giá mà Thảo có thật nhiều xiền để thực hiện liền nhưng có khó khăn thì mới có động lực phấn đấu cố gắng hơn đúng không nào?

Có địa điểm nào mà Thảo lại muốn tránh không “thử nhân phẩm” ở đó không?

Mình nghĩ là không, nếu những nơi đó thuận tiện việc stream thì mình luôn sẳn sàng phục vụ mọi người, đương nhiên là an toàn nhé!

Đi nhiều như vậy, Thảo có thời gian cho tình cảm nam nữ không? Hiện bạn vẫn độc thân hay đã là hoa có chủ?

Trước thì mình cũng có hai ba mối tình gà bông nhưng không đến đâu. Thế nên cá nhân mình thấy ở độ tuổi hiện tại thì chuyện tình cảm không quan trọng bằng ổn định kinh tế, mình không muốn phụ thuộc vào ai cả. Đấy là lí do Thảo vẫn độc thân vui vẻ nè.

Vậy trong tương lai, Thảo có dự định gì cho các sản phẩm tiếp theo chưa?

Mình đã rục rịch tích góp thêm tài chính để thực hiện buổi stream ngoài trời tiếp theo ở một nơi rất đẹp luôn, dĩ nhiên mình sẽ giữ bí mật để mọi người chờ đón trong hồi hộp.

Cảm ơn Thảo Chip vì buổi phỏng vấn thú vị, chúc bạn thành công trong công việc!

Viết bình luận