Triệu trái tim hướng hướng về trận đấu Siêu Kinh Điển của Đột Kích Việt Nam cuối tuần này

Khải sở khanh 18/05/2018 15:40

MỤC LỤC [Hiện]

13h00 Chủ nhật ngày 20/5, buổi Offine hoành tráng - Sinh nhật Đột Kích 10 tuổi do NPH VTC Game triển khai tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh sẽ được diễn ra. Để đảm bảo nhu cầu tham dự sự kiện có một không hai này của của hàng ngàn game thủ tại đây, các trận đấu của giải đấu Đột Kích chuyên nghiệp – CFEL 2018 season 1 diễn ra vào chủ nhật sẽ được đẩy sớm lên trước đó 1 ngày.

Điều này đã biến ngày thi đấu thứ 7 trở nên vô cùng hấp dẫn khi đây không còn là một kéo đấu kĩ năng đơn thuần mà còn là màn so tài thể lực giữa các vận động viên.

Đặc biệt hơn nữa, vòng đấu này còn đánh dấu màn gặp gỡ đầy duyên nợ giữa 2 "gã khổng lồ" của Đột Kích Việt Nam. Đương kim vô địch CFEL 2017 - Boss CFVN sẽ tái chiến với Á quân Đột Kích Thế Giới Eva Team vào lúc 18h10. Trận cầu Siêu kinh điển này sẽ đáng mong đợi hơn bao giờ hết khi 2 đội tuyển đã cầm hòa nhau với tỉ số là 1-1 tại lượt đi.


Mặc dù đang xếp thứ 3 trên Bảng xếp hạng và kém Boss CFVN tới 6 điểm, nhưng sức mạnh của Eva Team luôn luôn khiến các đối thủ của họ phải dè chừng. Đây là đội tuyển duy nhất không có bất kì sự xáo trộn về các thành viên khi tham dự CFEL mùa này. Chính những RamBo, BotKonz, KuKon, Bean hay Maxim này đã là người đã quật ngã HG_LongZhu và hàng loạt các đối thủ sừng sỏ khác của Đột Kích thế giới để giành ngôi á quân thế giới.

Còn với Boss CFVN, những nhà đương kim vô địch CFEL 2017 vẫn đang sở hữu chuỗi phong độ cực kì ấn tượng tại mùa giải năm nay. Sự trở lại của Nguyễn “Rita” Đức Hưng trong đội hình đã giúp cho những pha tấn công của Boss CFVN trở nên đa dạng và thanh thoát hơn, cùng với đó là việc giảm tải áp lực đáng kể lên các vị trí của của Shady, Lucas hay Kayle. Aly thì vẫn luôn là một người đội trưởng tài ba với khả năng đọc trận đấu cực tốt cùng việc duy trì tâm lý chiến cho các đồng đội cực tốt của mình.

Với Boss CFVN, đây là thời điểm thích hợp để đội tuyển này đòi lại "món nợ" mà Eva Team đã gây ra cho họ tại chung kết VEC 2017 và lần tranh 3-4 tại CFSI 2017. Hãy cùng chờ xem màn đối đầu của cả 2 "ông lớn" tại CFEL 2018 season 1 vào 18h10p thứ 7 tuần này.


Tại các trận đấu khác, Rio-HeroKing gặp HeroKing cũng là một màn đối đầu vô cùng đáng xem. Đây là 2 đội tuyển sở hữu tính chuyên môn cao và đang cạnh tranh nhau cho 1 suất vào top 4 - vị trí được tham dự vòng chung kết CFEL sẽ diễn ra vào giữa tháng 6. Ngoài ra, trận "chung kết ngược" giữa Born Evil cùng NamDinh Gamer cũng rất đáng chú ý. Chắc chắn sẽ không ai muốn thua trong kèo đấu này khi người chiến thắng sẽ đẩy kẻ còn lại vào tình cảnh khó khăn tại cuộc đua trụ hạng.

Lịch thi đấu Vòng 9 CFEL 2018 season 1

Các trận đấu cuối tuần này sẽ được tường thuật bởi cựu đội trưởng Cherry Stars: Khánh "Kz" cùng Caster "Kute" - gương mặt quen thuộc với người hâm mộ tại CFEL 2017 và các giải đấu Đôt Kích Quốc tế.


Vẫn sẽ có những phần quà hấp dẫn được dành tặng cho những khán giả theo dõi livestream CFEL 2018 season 1 trên 2 nền tảng: Facebook - Fanpage Đột Kích TV và Youtube - kênh VTC Game.

Mọi thông tin tiếp theo về các trận đấu của CFEL 2018 season 1 sẽ được cập nhật liên tục tại trang chủ của Đột Kích. Thông tin chi tiết xem tại:

Trang chủ: http://dotkich.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/cfvietnamvtc

Viết bình luận