Top những player đáng xem nhất tại Valorant First Strike Global Finals

break 27/11/2020 14:47

MỤC LỤC [Hiện]

Adil ‘ScreaM’ Benrlitom (Team Liquid)

Khi Team Liquid chọn cựu CS:GO pro ScreaM, người hâm mộ Valorant đã vô cùng phấn khích. Nổi tiếng là “headshot machine” của CS:GO, rõ ràng là việc ScreaM tham gia Valorant đã nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng FPS. ScreaM đã thống trị các vòng loại First Strike với Agent Jett, pha ace của anh trước Prodigy Esports sẽ đi vào lịch sử Valorant với tư cách là một trong những pha xử lý hoàn hảo nhất.

Ardis ‘ardiis’ Svarenieks (G2 Esports)

Một trong những người chơi đáng gờm nhất trong danh sách này là Ardiis, người chơi của G2 Esports. Với K/D là 1,24 với các Agent đã chơi, Ardiis đã được nhiều chuyên gia, nhà phân tích đánh giá là một trong những người chơi giỏi nhất của trò chơi.

Anh ấy đã chứng minh rằng kỹ năng của mình phù hợp với sự kỳ vọng của mọi người. Một trong những chìa khóa quan trọng trong loạt trận của G2 đối đầu Ninjas in Pyjamas chính là Sova của Ardiis. Những pha lấy thông tin giúp cho đồng đội có bước di chuyển hợp lý và những nhát bắn ultimate chuẩn xác của anh đã giúp G2 vượt qua đối thủ cực kỳ khó nhằn này.

Pontus ‘Zyppan’ Eek (FPX)

Khi FunPlus Phoenix bước vào Valorant, nhiều người tin tưởng rằng FPX sẽ sớm có chỗ đứng của mình, nhưng chúng ta không bao giờ biết rằng Zyppan chính là lý do đằng sau thành công đó. Raze của cựu player Fortnite đã trở thành một thế lực thực sự tại Valorant, đánh bại mọi đội mà anh ta đối đầu.

Với KD là 1,32, phong cách hổ báo của anh ấy là điều mà mọi người muốn thấy nhiều hơn ở Valorant. Màn trình diễn của anh ấy trước The Opportunists là ví dụ hoàn hảo về lý do tại sao anh ấy nằm trong một danh sách được đánh giá cao như vậy và sẽ rất thú vị khi xem cách anh ấy đối đầu với kẻ thù truyền kiếp của mình là Ardiis của G2.

Jake ‘kaboose’ McDonald (Team Envy)

Kaboose có thể không được công nhận nhiều như các đồng đội của anh ấy như FNS, Crashies và food, nhưng anh ấy đã được chứng minh là cầu thủ mà đội hình này cần để vươn lên dẫn đầu. Chuyên gia đấu tay đôi là ngôi sao của đội hình Envy đã giành chiến thắng trong Vòng loại First Strike NA NSG, đứng đầu bảng xếp hạng Average Combat Score (ACS).

Quan ‘dicey’ Tran (100 Thieves)

Nếu có bất kỳ nghi ngờ nào về kỹ năng của Dicey trước khi anh tham gia 100 Thieves, thì chắc chắn bây giờ nhiều người đã im lặng. Ngôi sao trẻ đang lên ở Valorant đã dẫn dắt một đội hình vô cùng tài năng và giàu kinh nghiệm. Anh ấy có thể không có tên tuổi như Hiko và nitr0, nhưng hãy cho anh ấy thêm thời gian và anh ấy sẽ làm được.

Jett của anh ấy đã khiến Wardell phải xấu hổ trong Vòng loại NSG của First Strike, nhưng anh cũng cho thấy rằng anh ấy có thể đảm nhận các vai trò khác như Sova. Dicey cũng có bộ não rất quái trong các tình huống clutch, người ta không thể quên cú ace 1v4 điên rồ của anh trước Sentinels. Bây giờ trong giải đấu lớn nhất của Valorant, Dicey sẽ thực sự có cơ hội để củng cố danh tiếng của bản thân.

Jay ‘sinatraa’ Won (Sentinels)

Sinatraa có cơ hội thực sự để trở thành GOAT không thể tranh cãi trong hai trò chơi. MVP của Overwatch League đã gây được tiếng vang lớn trong Valorant với Sentinels, và được nhiều người coi là người chơi xuất sắc nhất Bắc Mỹ. Khả năng thành thạo của anh ấy giữa các Agent là minh chứng cho sự linh hoạt đáng kinh ngạc. Chỉ qua hai loạt trận đấu với 100 Thieves và T1 ở Vòng loại NSG, anh ấy đã chơi đến bốn Agent là Raze, Sova, Jett và Phoenix.

Khả năng kỳ lạ của anh ấy để đứng đầu bảng xếp hạng chỉ số, đồng thời đóng vai trò hỗ trợ với Sova là không thể tin được. Có một lý do tại sao anh ấy được coi là một trong những người chơi Overwatch hay nhất mọi thời đại, và bây giờ anh ấy đang chiến đấu với danh hiệu GOAT trong Valorant.

Viết bình luận